11 เม.ย. 2021 เวลา 06:44 • บันเทิง
โจอี้บอย ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ ชีวิตเริ่มต้นเมื่ออายุ 40 ที่แท้ทรู สำหรับเจ้าพ่อแรปเปอร์คนนี้ ...
ภาพจากเฟสบุ๊คส่วนตัวโจอี้บอย
ภาพโจอี้บอยเปลือยท่อนบนยืนอยู่ในทะเลขณะเล่นเซิร์ฟบอร์ด เผยให้เห็นท่อนบนที่สวยงามสมบูรณ์ของกล้ามเนื้อที่ผ่านการออกกำลังกายและมีวินัยอย่างเคร่งครัด ทำให้แฟนคลับสาว ๆ กรี๊ดลั่นโซเชียล จากที่เคยเรียกเฮียโจ้ ก็พร้อมจะเรียก ”แด๊ดดี้” ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ กันเป็นแถว ๆ
ย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 2560 ที่เขาอายุ 41 ปีเริ่มเข้ายิมออกกำลังกายอย่างเป็นประจำ และประกาศลงไอจีส่วนตัวว่า
1
“มีคอนเสิร์ตต้องเล่น มีมอเตอร์ไซค์ต้องแข่ง มีครอบครัวต้องดูแล แฟนก็ยังเล็ก พุง...กูไม่เอามึงไว้ละนะ #บาย #ไม่รอ50 #กูจะแกร่ง”
โจอี้บอยเจ้าพ่อแร็บเปอร์ยุค 90 เคยได้ชื่อว่าเป็นสายปาร์ตี้จ๋า แต่เพิ่งจะมีหลายคนที่รู้ว่าเขาก็สายนักกีฬาเช่นกัน เคยเป็นนักกีฬาพารามอเตอร์ทีมชาตืไทยไปแข่งคว้าเหรียญทองในรายการ เอเชียนบีชเกมส์ ครั้งที่สาม เมื่อปี 2012 ที่ประเทศจีนมาแล้ว
1
ถ้าย้อนดูกันจริง ๆ จะเห็นว่าโจอี้บอยนั้นเป็นนักร้องที่สนใจทางด้านการกีฬามาตลอด ไม่ว่าจะเป็น ปั่นจักรยาน ตีกอล์ฟ สเก็ตบอร์ด เรือใบ ยิงธนู เจ็ทเซิร์ฟ เซิร์ฟบอร์ และปัจจุบันที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง เซิร์ฟสเก็ต ถึงขั้นรวบรวมพลคนรักเซิร์ฟเสก็ตแต่งชุดไทยมาไถสเก็ตร่วมกันเป็นงานใหญ่
เขายอมรับว่าตนเองเป็นคนที่ทำอะไรจริงจังทุ่มสุดตัว เล่นกีฬาก็อยากจะทำให้ได้อย่างนักกีฬา และใฝ่ฝันถึงการเป็นนักกีฬาทีมชาติอยู่เสมอ ซึ่งเขาก็ทำได้ตามเป้าอย่างน่าภาคภูมิใจ ไม่ว่าจะเป็นเหรียญทองจากการแข่งขันพารามอร์เตอร์ รางวัลที่สามในกรแข่งขันยิงธนูจากรายการ Thailand Princess Cup ในปี 2560 และรางวัลจากการแข่งขันมอเตอร์ไซท์เอ็นดูโร่หลายรายการ
โจอี้บอย ณ ปัจจุบันยังคงเล่นคอนเสิร์ต และทำงานเพลงใหม่ ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังเป็นระยะ ล่าสุดปล่อยตัวอย่างเพลง “ยี่หุบ” และ MV ที่มีภาพการเล่นเซิร์ฟเสก็ตในชุดสูทสีเทาสุดเท่ให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกับลีลาสุดพริ้ว
1
ถือเป็นชายหนุ่มวันเฉียด 50 อีกคนที่อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น
1
โฆษณา