11 เม.ย. 2021 เวลา 16:12 • ปรัชญา
บางทีก็คิดท้อแท้...
สภาพการช่วงนี้ทำให้จิตใจสับสนไปกับการดำเนินชีวิตของตัวเอง มีช่วงแว้บหนึ่งในจิตใจเหมือนกับสั่งไว้ว่า"เองจะอยู่ทำไมกรุงเทพ"
มะระกอในสวน
โรคก็เยอะ..เองกลับไปทำสวนปลูกเห็ดอยู่กับครอบครัวดีกว่า แต่อีกด้านหนึ่งกับตอบกับไปว่า แล้วจะเองจะเอาเงินที่ใหนใช้ ต่างจังหวัดช่วงนี้ค่าใช้จ่ายก็พอกับในกรุงเทพ
ลูกไหนกำลังออกผล
ช่วงนี้ก็ทนๆไปก่อน คนอื่นเขาก็เหมือนกับเรา บางครั้งถ้าเราคิดเยอะๆและคิดอย่างมีสติปัญญามันก็เกิด อย่าให้ความชั่ววูบเข้ามาครอบงำ
ด้านบนเงาะกำลังออกดอก..แมวกำลังรอ..
ช่วงนี้เราสู้ ไปด้วยกันนะครับ จะทำอะไรคิดให้รอบครอบ ยังไงครอบครัวเรารออยู่อย่าไปท้อแท้กับปัญหา....ยังมีอีกหลายคนยังเป็นเหมือนกับเรา
โฆษณา