17 เม.ย. 2021 เวลา 04:43 • สุขภาพ
-- สู่สงคราม--
สมมุติว่าตอนนี้เรากำลังทำสงครามกับโรคร้าย โควิด-19
/จริง ๆ เรื่องจริงแหละ แต่โม้ว่าสมมุติมันจะดูซอฟต์หน่อย
จาก gg
เด็ก ๆ และครูกำลังกู้โลก
กฎของเกมคือห้ามใครติดโควิด
และถ้าเราช่วยคนในครอบครัวไม่ให้ติดด้วย อัปเลเวลไปเป็นหัวหน้ากองเลย...
/แต่ถ้าเราควบคุมคนในพื้นที่ไม่ได้ เราจะสั่งย้าย...(ล้อเล่นนนน)😬😬
พลเมืองของเราแบ่งเป็น
พลเมืองที่แข็งแรงและ
พลเมืองที่ควรปกป้อง
แข็งแรงคือพ่อแม่ พี่และเรา
ปกป้องคือปู่ย่าตายายทวดและน้อง
ล้างมือ ใส่หน้ากาก ห่างๆ กันไว้
ช่วงนี้ไม่ต้องออกไปเล่นไหน อยู่บ้าน คิดเกมส์หรือของเล่นขึ้นมาเอง ห้างอย่าไป สวนน้ำก็หยุดก่อน คนแปลกหน้า หรือคนคุ้นหน้าไม่ใส่หน้ากากอย่าคุยด้วย ล้างมือทุกครั้งอย่างสะอาด ไม่ขยี้ตา หรือหยิบจับอะไรมั่ว ๆ
เราปิดเทอม พ่อแม่ถ้าไปทำงาน ดูท่านด้วยใส่หน้ากาก ล้างมือหรือเปล่า แยกอาหารถ้วยชามได้ให้ทำเลย เราระวังไว้ก่อน สวัสดีแล้วอยู่ห่าง ๆ กันก่อน กอด หอม เบาได้เบาก่อน ..😬
เห็นคนไม่ใส่หน้ากากให้วิ่งหนีไปเลย
ครบ 3 วันมาอัปเดทกันใครไม่ติดรับดาวและคะแนนเพิ่ม...
มาดูพลังเด็กอย่างเรา แกงค์เราต้องรอดนะเด็ก ๆ เราจะดูแลบ้านของเรา
แถลงการณ์ของครู😬💓
จัดการกลุ่มเล็ก ๆ ของเรากัน
การบ้านวันนี้ ไประบายสีบ้านตัวเองมาว่าสีอะไร ?
17.4.2564
1,547 คน รายงานผู้ติดเชื้อวันนี้

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา