12 เม.ย. 2021 เวลา 08:38 • การศึกษา
มาแล้วววว มาแล้วววว
8 นิสัยของคนราศีเมษที่คนใกล้ชิดจำเป็นต้องเรียนรู้
ความรู้ในวิชาโหราศาสตร์เขียนแบ่งปันแยกแยะนิสัย พฤติกรรมบุคคลไว้เป็นราศี เพื่อเป็นประโยชน์ในการรู้เขารู้เรา (รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง) และยังสามารถสร้างสายสัมพันธ์ที่ดี ในการทำธุรกิจ ทำงานร่วมกัน เมื่อเราต้องข้องเกี่ยวกับบุคคลเหล่านั้น
มาดูนิสัยแรกเลย
คนราศีเมษเป็นนักต่อสู้ เป็นคนที่มีพลังแห่งความกล้าหาญแล้วก็มีความขยันขันแข็ง มีความคิดริเริ่มบุกเบิก รักอิสระ ชอบทดลองสิ่งใหม่ เวลาจะทำอะไรก็จะมีความเด็ดเดี่ยวจริงจัง แล้วก็มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จไม่ยอมแพ้ ชัยชนะคือความภาคภูมิใจของคนราศีเมษ
นิสัยที่สอง
เป็นนักแก้ปัญหา มั่นใจในตัวเองสูง มีภาวะผู้นำ แล้วก็มี แล้วก็มีความกล้าในการตัดสินใจเฉียบพลัน กล้าที่จะเผชิญอุปสรรคปัญหาต่างๆที่เข้ามาท้าทายความสามารถ มีความคล่องแคล่วว่องไวกระตือรือร้น เก่งในด้านการปลุกพลัง การรวมพลังสร้างศรัทธาให้คนอื่นเชื่อถือได้
นิสัยที่สาม
ใจดี ใจกว้าง รักเพื่อนมาก แคร์ความรู้สึก มักออกหน้าแทนเพื่อปกป้องคนที่มารังแกคนที่ตนเองรัก นิสัยอีกมุมก็ชอบแกล้ง เป็นคนสนุกสนาน ชอบความสดใสชอบหยอกเย้ากระเซ้าแหย่ เป็นหัวโจกในกลุ่มที่สามารถสร้างเสียงหัวเราะได้เสมอ ในบางครั้งก็เล่นเหมือนเด็ก ๆ
นิสัยที่สี่
ใจร้อน โกรธง่ายหายเร็ว อดทนอะไรได้ไม่ค่อยนาน ดังนั้นคนใกล้ชิดเมื่อรู้ตรงนี้ก็ทำใจเย็น ๆไว้นะเพราะเขาเป็นคนที่ใจเร็วด่วนได้ พูดตรงขวานผ่าซาก ขาดความยั้งคิด ไม่รอบคอบสักเท่าไหร่ ทำให้การกระทำบางครั้ง บางเรื่องก็ข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่ ซึ่งจุดนี้ก็จะนำไปสู่ความขัดแย้ง ทำให้เกิดความไม่พอใจ ขัดผลประโยชน์ อาจกลายเป็นการทะเลาะวิวาท การแย่งชิง เจอคำนินทา การถูกต่อต้านทำให้มีศัตรูคู่แข่งได้ง่ายด้วย
1
นิสัยที่ห้า
คือความขี้น้อยใจ ด้วยความที่เป็นคนรักอิสระ แล้วก็ชอบทำอะไรตามใจตัวเองนี่แหละก็จะไม่ค่อยชอบให้ใครมาจ้ำจี้จ้ำไช คนราศีเมษจะเกิดความรู้สึกว่าหงุดหงิดรำคาญไม่ค่อยพอใจ ยิ่งเวลาถูกต่อว่าหรือโดนตำหนิ ก็จะเก็บเอาไปคิดน้อยใจ กลายเป็นปมด้อยในใจ คิดว่าตนเองไม่เป็นที่รัก ไม่มีใครเข้าใจ แล้วก็จะประชดด้วยการถอยห่างออกไปจากสถานการณ์ตรงนั้น
นิสัยที่หก
ชอบแสดงตนเปิดเผย โปร่งใส มีความตรงไปตรงมา แล้วก็แสดงความจริงใจอยู่เสมอ คิดอย่างไรก็แสดงออกไปอย่างนั้น ทำตามอารมณ์และความรู้สึก ไม่แคร์สายตาใคร มีความเชื่อและคาดหวังสูง คิดว่าคนอื่นจะเปิดเผย จริงใจ ตรงไปตรงมาเหมือนตัวเอง ตรงนี้เป็นจุดอ่อนของคนราศีเมษจึงมักจะถูกหักหลังหรือว่าถูกแทงข้างหลังเสมอ
1
นิสัยที่เจ็ด
ชอบคำชมเชย ชื่นชม ยกย่อง เสียงปรบมือ การได้รับรางวัล หรือการโอบกอด ต้องการเป็นที่ยอมรับ การประสบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา สิ่งเหล่านี้จะทำให้ชาวเมษมีพลังฮึกเหิม เกิดความภาคภูมิใจในตัวเองอย่างมาก และหากได้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นกลุ่ม หรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับการร่วมทีม จะโดดเด่น ในการโชว์ความสามารถ เป็นผู้นำเป็นผู้กล้า กล้าคิดกล้า กล้าแสดงออก กล้าตัดสินใจ คนราศีเมษมีจุดเด่นด้านนี้มากเพราะมีพลังล้นเหลือ หากคนใกล้ชิดมีเวทีให้ชาวเมษแสดงออกคุณควรมอบหมายหน้าที่ ปล่อยให้เค้าแสดงอย่างอิสระ โดยมีการพูดคุยตกลงถึงวัตถุประสงค์ ในแนวทางที่เข้าใจตรงกัน
นิสัยที่แปด
ในเรื่องความรัก ชาวเมษไม่ชอบอยู่คนเดียว มักขี้เหงา จะรู้สึกชอบมาก เมื่อคนรักมาคลอเคลีย ออดอ้อน เอาอกเอาใจ ปรนนิบัตร สร้างความเร้าใจ มีพลังความต้องการทางเพศ เพราะฉะนั้นหาคนรักไม่เข้าใจอาจจะทำให้คนราศีเมษน้อยใจ เก็บกด เวลาที่ไม่ได้อย่างใจชาวเมษบางคนอาจไปแสวงหาคนคลอเคลีย ออดอ้อน เอาใจตนเองนอกบ้านได้ และมีชาวเมษบางคนที่ไม่ไปทำเช่นนั้น จะเกิดความเก็บกดอยู่ภายในจิตใจ อาจมีปัญหาการแสดงออกในครอบครัว เช่นไม่ค่อยคุยกัน อยู่มุมใครมุมมัน บางคนแยกห้องนอน บางคู่ก็เกิดการหย่าร้าง แตกแยกกัน
คำเตือน : ชาวเมษมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอยู่แล้ว ดังนั้นการที่จะมีคนมาสนใจเนี่ย มันก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยนะ คนใกล้ชิดควรเรียนรู้เรื่องนี้เช่นกัน
ตัวอย่างนิสัยที่ยกมาให้ทราบเป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น คนใกล้ชิดไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว คนในที่ทำงาน คนรู้จัก ก็สามารถนำไปปรับใช้เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีได้เกิดประโยชน์ในการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข
ขอบคุณทุกท่านนะคะที่ติดตามเพจ อ่านแล้วคิดเห็นอย่างไร ร่วมแสดงความคิดเห็นได้นะคะ
โฆษณา