12 เม.ย. 2021 เวลา 13:12 • ความคิดเห็น
ทำไมเวลาผู้ชายชิ้งฉ่องแล้วไม่ยกฝาชักโครกคะ..ไม่เข้าใจ
📍ป้าพาขา ทำไมเวลาผู้ชายชิ้งฉ่องแล้วไม่ยกฝาชักโครกคะ เวลาหนูเข้าห้องน้ำต่อจากผู้ชาย บรื๊อว์..สยองมากเลยค่ะ
🌱 555 ม่ะ มาคุยกับป้าพา
ปัญหาโลกแตก- ทำไมเวลาผู้ชายฉิ่งฉองแล้วไม่ยกฝาชักโครกคะ
📍เป็นปัญหาโลกแตกและปัญหาระหว่างคู่ผัวตัวเมียกันจริง ๆ นะคะ
ไม่ต้องไปถามใคร คู่ป้าพานี่แหละ พูดกันมาตั้งแต่แรกแต่งงาน..จนกระทั่งทู้กวันนี้..555 แต่ป้ามีวิธีค่ะ ค่อยเฉลยตอนท้าย
👉วันนี้แวะพันทิปแพรพ ตั้งใจไปดูหัวกระดานเวบค่ะ และไม่ผิดหวัง ปีนี้หัวเวบสวยงาม ป้าพาตัดมาให้ชมกันด้วย มีก่อกองทรายเข้าเทศกาลสงกรานต์ค่ะ ท่องเวบแว่บหนึ่งเห็นกระทู้นี้ค่ะ(ลิ้งค์ท้ายบทความ)
เลยนึกไปถึงคู่เราเอง โอ๊ยเป็นประเด็นมาตลอด ป้าเคยบ่นบ่อยมาก บ่นทุกวันก็ว่าได้ บ่นจนเบื่อตัวเองที่บ่น อิ อิ
แรก ๆ ก็แก้ไขด้วยการ ฉีดน้ำลงฝาชักโครกที่เปียก..อื๋อ..เปียกเป็นหยด เป็นดวง แล้วเช็ด ๆ ๆ ๆ ด้วยกระดาษชำระอย่างหนาให้แห้งแทน แต่ก็ไม่ได้แห้งสนิทนัก เวลาเรานั่งทำกิจธุระต่อ
ก็จะเย็นก้นกันไป
ใช้วิธีคุย ทั้งคุยทั้งขอร้อง(แกมบังคับ) อย่าถามป้าว่ากี่รอบ และโปรดอย่าถามต่อว่า..ได้ผลมั้ย อือ เฮอะ ไม่ได้ผลเลยค่ะ
ขอแบบดีก็แล้ว ขอแบบดุว่าก็แล้ว ก็ยังเห็นคราบอยู่ดี พอบอกว่าแค่ยกฝาให้หน่อยไม่ได้หรือ
คำตอบคือ"ลืม"และ “โธ่ ก็คนยืนฉี่มันก็เป็นแบบนี้ทุกคน” ..555
จึงลองเอามาถามลูก ๆ ทั้งชายและหญิงดูค่ะ ว่าทำกันยังไง
📌บ้านไหนมีวิธีเจ๋ง ๆ บ้าง
👉จัดการขั้นเด็ดขาดยังไงบ้าง
(จริง ๆ แล้วช่วงนี้เป็นช่วงปลอดภัย เพราะ โซเชียลดิสแท้นซิ่ง..ช่วงนี้ เลยอยู่ตัวคนเดียวเป็นส่วนใหญ่ค่ะ)
☘️ในพันทิป มีผู้ชายคนหนึ่งลงความคิดเห็นไว้น่ารักมาก ๆ ว่า
👉"ผมเป็นคนหนึ่งที่ฝึกเป็นนิสัย เวลาผมจะปัสสาวะ จะยกที่รองนั่งขึ้นก่อนทุกครั้ง และมีสิ่งที่ผมแปลกใจคือ วันหนี่งผมนั่งคุยกับแฟน หัวข้อประมาณว่าเธอชอบอะไรในตัวเรา..ข้อแรกเลยที่แฟนผมบอกผม คือ เค้าชอบผมที่เวลาใช้ห้องน้ำ ผมจะยกฝารองนั่งขึ้นทุกครั้ง" ...
❤️โอ้ โฮเฮะ อยากจะย้อนเวลาไปอินบ๊อกซ์คุยกับพ่อหนุ่มคนนี้จังเลยล่ะค่ะ
👉คนที่โชคดีคนต่อไปคือ เม้นต์นี้
"ง่าของผมนั่งฉี่ครับติดนิสัยมาจากตอนเป็นพระ"..โชคดี ๆ มันไม่มีทางเลอะแน่นอน
❤️วิธีของป้าพา
- ไม่ได้มีวิธีพิเศษอะไร ในเมื่อเราบอกแล้วเค้าไม่ทำ เราเก้าะทำเอง โดยการยกฝาชักโครกขึ้นเองตลอดทุกครั้งที่เราใช้เสร็จ และทุกครั้งที่เราเห็นว่า "เปื้อน" จะทำให้สะอาดและยกรอไว้เลยค่ะ
- สอนลูกชาย-อีกหนึ่งสมาชิกตั้งแต่ยังเด็ก พอลูกเป็นพวกแม่ ทำตามแม่ ทีนี้คนเป็นพ่อก็คือส่วนน้อย(หนึ่งในสาม) เค้าก็จะพยายามมากขึ้นค่ะ
- และจริงเลยค่ะ พอคุณลุงสามี แกกลับจากบวชพระมา รู้สึกว่าเค้านั่งปัสสาวะบ่อยครั้งขึ้นนะคะ ป้าพาไม่ต้องคอยบ่นแล้ว
- ที่คิดเอาไว้อีกหนึ่งวิธี แต่ยังไม่ได้ใช้ คือติดโถฉี่แบบแขวน แต่เพื่อน ๆ บรรดาคุณแม่บ้านบอกว่า ส่งกลิ่นค่ะ..จึงขอเบรคไว้ก่อน
❤️นอกจากปัญหานี้มีอีก
-เช่นตื่นนอนแล้ว ไม่พับผ้าห่ม ลุกจากที่นอนยังไงก็ทิ้งไว้แบบนั้น
- ตากผ้าโดยไม่คลี่ผ้า ตากผ้าทั้ง ๆ ที่ผ้าเป็นขยุ้ม ๆ
- อืม มีอีกนะ แต่พอดีฝ่า..
* แถมรูปภาพค่ะ
555 สุขสันต์วันสงกรานต์กันค่ะ
อ้างอิง-ลิ้งค์กระทู้ต้นเรื่องจากพันทิป
1
ทำไมเวลาผู้ชายชิ้งฉ่องแล้วไม่ยกฝาชักโครกคะ..ไม่เข้าใจ
ขอบคุณค่ะ ป้าพา
โฆษณา