13 เม.ย. 2021 เวลา 09:23 • หุ้น & เศรษฐกิจ
เตรียมตัวให้พร้อมกับการ BURN เหรียญ BNB ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
เหตุการณ์ BNB Burning กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้ CEO Binance ได้ทวีตว่า Binance กำลังจะทำการเผาเหรียญ BNB อีกครั้ง อย่างไรก็ตามในทวีต CZ กล่าวว่าไม่รอช้าการเผาเหรียญ BNB จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันนับจากนี้
"เมื่อคุณเผาเหรียญเหรียญจะถูกนำออกจากการหมุนเวียนตลอดไป เป็นการเพิ่มมูลค่าของเหรียญที่เหลือ #BNB อีกไม่กี่วัน!"
อย่างไรก็ตามทวีตของ CZ ได้รับความสนใจจากผู้คนมากมายบน Twitter ยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่ชื่นชอบการเข้ารหัสลับแต่ละคนตอบสนองต่อข่าวเกี่ยวกับการเผา BNB ที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างมีความสุข อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Binance ทำการเผาเหรียญ
ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาราคา BNB ได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก 57% จากต่ำกว่า 350 ดอลลาร์ไปจนถึง 550 ดอลลาร์ในขณะนี้ ระบบนิเวศของ Binance และ Binance Smart Chain กำลังสร้างสถิติใหม่ทุกวันที่ผ่านไป นอกจากนี้ยังปิดช่องว่างกับคู่แข่ง - Ethereum (ETH) - นับตั้งแต่มีการขอทานในปีนี้และมีขนาดเพียงหนึ่งในสามของ Ethereum
1
จากการตอบทวีตของ CAKE CZ เขียนว่า “ การแลกเปลี่ยนไม่ได้แสดงรายการโครงการ#BSCจำกัด เฉพาะธุรกิจของตนเองเท่านั้น ผู้ใช้ CEX เพิ่มเติมเพื่อ@Binance จะดีกว่าสำหรับตัวเองในรายการ#BSCโครงการ (ไม่เจาะจงการแลกเปลี่ยนใด ๆ )”
นอกจากนี้ CZ ยังประกาศแผนการใหม่สำหรับโปรแกรมการเผาเหรียญของ Binance ในการประกาศ CZ ระบุว่า Binance จะเบิร์น BNB ในช่วงเวลาที่เร็วกว่าตามเวลาที่แจ้งไว้มาก
โฆษณา