15 เม.ย. 2021 เวลา 08:15 • ดนตรี เพลง
"หมากเกมนี้"
หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป
ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ (พอเข้าใจ)
คนที่เป็นอดีต เธอก็ยังไม่ลืม
เธอนั้นยังมีใจให้กับเขา
ทำฉันทำทุกอย่าง ให้เธอนั้นลืมเรื่องเก่า
แต่มันไม่มีประโยชน์อะไร
แล้วเมื่อวันหนึ่งเขาจะกลับเข้ามา
ฉันก็รู้ว่าเธอรู้สึกเช่นไร
แม้ไม่ต้องบอก ก็พอที่จะเข้าใจ
ในแววตาของเธอมันบอกอย่างนั้น ฮือ...
หมากเกมนี้ฉันก็รู้ ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร
ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ
หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป
ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่าน
วันที่ใจเธอเจ็บ เธอก็ดึงฉันมา เพียงเพื่อลืมเวลาที่ปวดร้าว
ทำเพื่อเธอเท่าไหร่ก็คงไม่เหมือนคนเก่า เป็นแค่เพียงคนคั่นเวลา
แล้วเมื่อวันหนึ่งเขาจะกลับเข้ามา
ฉันก็รู้ว่าเธอรู้สึกเช่นไร
แม้ไม่ต้องบอก ก็พอที่จะเข้าใจ
ในแววตาของเธอมันบอกอย่างนั้น ฮือ...
หมากเกมนี้ฉันก็รู้ ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร
ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ
หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป
ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่าน
คนมันรักจริง รักจนลืมเจ็บใจ ให้เธอนั้นใช้เป็นทางผ่าน
เพลงโดย - อินคา
acoustic cover by NUK-KITIKUN

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา