14 เม.ย. 2021 เวลา 04:30 • ครอบครัว & เด็ก
บันทึก Covid-19 (ระลอก 3)
นายอาจจะไม่ได้ทำให้เราได้ไปไหน
นายอาจทำให้เราอดเจอญาติพี่น้อง
นายอาจทำให้เราต้องอยู่อย่างหวาดระแวง
แต่
.
.
..
นาย.....พ่อเลยอยู่บ้าน WFH เพื่อความปลอดภัย
เรา ได้ตื่นมาเจอพ่อตอนเช้า
เรา ได้พ่อป้อนข้าวตอนกลางวัน
เรา ได้เดินไปทักทายพ่อบ้านตอนพ่อประชุมงาน
เรา ได้เจอพ่อเร็วมากขึ้นในตอนเย็น (ปกติก่อนนอน)
แต่
.
.
..
เราไม่ขอบคุณ “นาย” หรอกนะ
และ นายก็ไม่ต้องมาหา เรากับครอบครัวด้วย
ต่างคน...ต่างอยู่
OK!?
12•04•21
#MommysWorld #DaddysBoy #เลี้ยงandLearn
#TheOMasBaniK #BabyBoss #THEO #THEO1Yr5Mth
ติดตามครอบครัวของพวกเราได้ที่ :
ฝากกด LIKE เพจ​👍 และฝากกดติดตาม 🔴(Subscribe) เป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราด้วยนะครับ
โฆษณา