13 เม.ย. 2021 เวลา 19:32 • อาหาร
บทความของผม มันเกิดขึ้นจากความนึกคิด ความรู้สึกรู้สึกส่วนตัว จนเกิดมาเป็นบทความ สิ่งที่แสดงออกมาผ่านตัวอักษร มันคือแสดงความคิดเห็น มันไม่มีถูกผิดอะไร เพียงต้องการนำเสนอในมุมมองของตัวเองเท่านั้น อาจมีคนที่สนใจแล้วคิดตาม หรืออาจจะไม่สนใจเลยก็ได้ แต่นั้นไม่ใช่สาระสำคัญของวัตถุประสงค์ของผม สิ่งที่ผมต้องการคือ การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน อยากให้คนที่เข้ามาอ่านบทความของผม ได้มีการแสดงความคิดเห็นบ้าง หรือบอกเล่าในสิ่งที่มีประโยชน์ ผมเป็นคนเล่าเรื่อง เล่าในสิ่งที่ผมอยากจะเล่า เป็นการเล่าสู่กันฟัง โดยส่วนใหญ่สิ่งที่ผมจะนำเสนอ จะมีเพียงแค่2ประเภทคือ 1.การแสดงความคิดเห็นส่วนตัว จากสิ่งที่เคยเรียนรู้มา จากประสบการณ์ชีวิตของตัวเอง 2.จากแหล่งข้อมูลความรู้ที่มีประโยชน์ ซึ่งแหล่งข้อมูลนี้ ต้องมีการอ้างอิงของแหล่งที่มาของข้อมูลนั่นๆ ซึ่งในส่วนนี้ผมจะจะบอกถึงแหล่งที่มีว่า ได้มาจากที่ไหน เพื่อให้ทราบถึงความจริงของความรู้ในเรื่องราวเหล่านั้น ถึงผมจะชื่นชอบในโลกของอาหาร แต่ก็ยังมีคนที่เก่งกว่าอีกมากมายนัก การที่เอาความรู้ดีๆมานำเสนอ ก็ต้องให้เครดิตแก่คนที่มีความรู้ความสามารถในด้านนั้นๆด้วย ผมจึงต้องการมาบอกถึงความตั้งใจ บอกเล่าเรื่องราว ทัศนะคติมุมมอง ความคิดความรู้สึก ผ่านการแสดงความคิดเห็นส่วนตัว และการนำสาระดีๆมาเผยแพร่ จากบุคคลที่มีความสามารถ และความรู้ทางวิชาการ เพื่อเป็นประโยชน์แก่คนที่เข้ามาอ่านบทความของผม ผมหวังว่าคงได้สิ่งดีๆกลับไป เพื่อต่อยอดความรู้ให้กับตัวเอง และขอให้มีความสุขในการเสพบทความของผมกันนะครับ😁
โฆษณา