14 เม.ย. 2021 เวลา 15:47 • ไลฟ์สไตล์
บางครั้งฉันก็เป็นเมียที่น่าถีบ🤣
คุณสามีบ่นว่า เสียงโทรศัพท์ดังตีดๆ ทั้งคืน
ไม่รู้เรื่องบ้างหรือไง ผมนอนหลับไม่สนิททั้งคืน
แทนที่จะเงียบและขอโทษเขา กลับใส่เขาเลย
‘คนหลับจะรู้เรื่องได้ไง’🤣🤣🤣
ภาพถ่ายเอง
ความสัมพันธ์ ของเรามันคือน่าที่
มากกว่า ยิ่งนานมันยิ่งกลายเป็นแบบนี้
แอนนี่เองถือว่า โชคดีที่สามีปล่อยให้ทำงานอย่างที่เราชอบ เที่ยวไปตามที่เราต้องการ
Portland
แต่อย่างไง เราก็ยังชอบอะไรๆ ที่มันโรแมนติก บ้าง
เครดิตจากยูทูป
พอมีเวลาเราก็มักจะเดินหลงเข้ามาในป่าท้อสิบหลี่นี้ละ🤣🤣🤣
แต่สัญญากับตัวเองว่า
จะไม่ทำร้ายครอบครัว
ด้วยการเล่นการพนัน เที่ยวบาร์คลับ
ดื่มเหล้า มีชู้ไม่เอา✋
1
ป้าวัย 55 ปี
ยังมีหนุ่มคราวลูกมาจีบ🤣🤣🤣🤣
ที่นี่คืออเมริกาหนุ่มบอก
เราจะไปสนสามีคุณทำไหมว้ายๆ หยุดๆ ไปเลย
ฉันเป็นคนสอนลูกๆ และสอนคนอื่นๆ เรื่องผัวเดียวเมียเดียว และฉันไม่เคยคิดอะไรกับเทอ
มากไปกว่าวัยเดียวกันกับลูกชายฉัน
เมื่อโดนเด็กชวนไปนอนด้วย
ตกใจว่าสังคมมันเสื่อมมาก
แอนนี่ไม่ได้ทำตัวไม่เหมาะสมอะไรเลย
มันยังมากล้าชวนไปมีเซ็กส์
เครดิตจากยูทูป
หลายคนบอกว่า แอนนี่เป็นคนอบอุ่น
อยู่ใกล้แล้วสบายใจ
นี่คือสาเหตุ ในที่ทำงานหลายที่จึงมีปัญหาเรื่องคนคิดไปเลยเถิด 🤣
ก่อนออกจากงานครั้งนี้ก็เหมือนกัน
เลยต้องนั่งคุยเรื่องความหมาย ของครอบครัว
ให้เด็กหนุ่มคนนั้นฟัง🤣🤣🤣
ท้ายสุดเขาก็เข้าใจ เลยบอกให้เขาหาภรรยา จริงๆ จังๆ
เขาเลยขอให้เป็นคนให้พรเขาวันที่เขาแต่งงาน🤣
จริงๆ แล้วไอ้น้อยนี้หนา ถ้ามันมาเมืองไทย
คงมีผู้สาวรุมมันๆ หล่อแท้หนา🤣🤣🤣
2
แต่เมื่อวานนี้ ทั้งผู้จัดการ คนทำงานมาขอให้ทำต่อ จะให้ทางบริษัทเงื่อนไขอะไรก็ได้ เลยบอกว่า มันเครียดเกิน ไม่ดีกว่า วันที่ 17 เมษายน 2021 วันสุดท้ายของฉัน
1
สามีเขาจ่ายภาษีให้ปีที่แล้วมากกว่า $7,000นี่คือ 10%ที่ได้มาจากการขับ Uber and Lyft เงินเข้าบัญชี โดยไม่หักภาษีๆ มาบานอย่างที่เห็น🤓
เอาเงินไปเที่ยวทำขายตรง
หมดไป คิดเป็นเงินไทย มากกว่าสองล้านบาท
เขาไม่บ่นแต่เขาก็ไม่ชอบ และบอกให้หยุด
เขาบอกว่า อยู่เฉยๆ เป็นไหม 🤣🤣🤣
เถียงอีก “คุณแต่งงานกับคนผิด ฉันเป็นแบบนี้แหละ’
1
จริงๆแล้วก็รู้สึกผิด อยากขอโทษเขานะ แต่ไม่ทำ
ดูแลทางอาหารการกินของเขาแทน เป็นการขอโทษ
1
คนเรามีหลายทางที่จะตอบแทนความดี
แล้วแต่เราจะเลือก
ไม่ชอบคำขอโทษมันเหมือนเราผิดแค่ครึ่งเดียว🤣🤣
รู้ตัวนะว่าดื้อดันทุรัง
ลูกบางคนเหมือนเรามาก🤣😍🤣
สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาติดตาม
ให้กำลังใจนะคะ❤️❤️❤️
ด้วยรักและปรารถนาดี
จากผู้เขียน
Annie story
โฆษณา