15 เม.ย. 2021 เวลา 09:13 • ดนตรี เพลง
ใครจะอยากเป็นคนไม่ดี ....
ช่วงนี้ไม่ร้องเพลงนี้คงดูแปลก 😊
โดยส่วนตัวชอบประโยคนี้ของเพลงนะคะ
“ใครจะอยากเป็นคนไม่ดี”
บางครั้งเราก็ไม่สามารถต้านทานกับกระแสสังคม
หรือปัจจัยแวดล้อมต่าง ๆ ได้ อีกทั้งยังไม่สามารถ
บอกกับใคร ๆ ได้ว่า “เราไม่มีทางเลือก”
บ่อยครั้งกับคำพูดที่ว่า “ทุกคนมีทางเลือก”
เคยมีสักครั้งไหมที่คุณย้อนกลับมาถามตัวเองว่า ...
นี่เราได้เลือกจริง ๆ หรือยัง ?
หรือ
มันมีปัจจัยรายล้อมให้เราเลือกได้แค่ทางนี้ทางเดียว
สุดท้ายเราเลือกแล้ว ... หรือ คิดไปเองว่าได้เลือกกันแร่
🤔🤔🤔🤔🤔🤔🤔🤔
เอาเป็นว่ากลับมาร้องเพลงให้ฟัง หลังจากหายไปนาน
ส่วนใครจะตีความเนื้อเพลงไปทางไหนนั้น ... 🤔
ฟังเพลิน ๆ ดีกว่าเนอะ “สองใจ”
โฆษณา