15 เม.ย. 2021 เวลา 11:39 • ท่องเที่ยว
บ้านไร่ปลายนา ค่าเฟ่ แนวธุรกิจท้องถิ่น สไตล์วิถีชีวิต
จุดเช็คอิน
อุทัยธานี จังหวัดน่ารักสุดสโลว์ไลฟ์ที่กำลังมาแรงสุด ๆ เพราะอุทัยฯ นั้นมีที่เที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะสายไหว้พระทำบุญ สายธรรมชาติ สายเที่ยวชมวิถีชิวิต และสายกิน ใครจะไปเที่ยวเมืองน่ารักแห่งนี้ บอกเลยว่า ไปช่วงนี้ ทุ่งนากำลังเขียวขจี สัมผัสได้ ถึง กลิ่นอายของทุ่งนาที่แท้ทรู อีกทั้งอาหาร ของคาว หวาน เครื่องดื่ม ก็หน้าตาน่าทาน ตามไปดูกันเลยค่ะ ว่าจะเป็นอย่างไปบ้าง
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ บ้านไร่ปลายนา
ใครที่ชื่นชื่น ค่าเฟ่ สไตล์ ทุ่งนา แบบนี้ ห้ามพบาดเลยนะคะ ทางร้่นเขา มีพื้นที่กว้างขวางมาก สามารเดินชมทุ่งนา แล้วแวะ ถ่ายรูปสวยๆกันได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ อีกทั้งยังมีแปลงผักให้เดินดู เดินชมกันด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็น วิถีชาวบ้านจริงๆค่ะ ถ้าใครอยากมาสัมผัสกับ วิถีชาวบ้านๆแบบนี้ ต้องมาที่นี่สักครั้งนะคะ แต่มาช่วงกลางวัน อากาศจะร้อนหน่อยนะค่ะ
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ บ้านไร่ปลายนา
อาหารของทางร้าน หน้าตาน่าทานมากๆ ภาชนะก็ได้ฟีล เหมาะกับ สถานที่และคอนเซ็ปของทางร้าน เป็นอะไรที่เข้ากันจริงๆเลยค่าา เห็นแล้วก็แอบน้ำลายไหล จะบอกว่าทางร้านเขาเข้าร่วมโครงการ เราชนะ เรารักกัน และ ม.33 ด้วยนะคะ สามารถไปใช้สิทธิ์กันได้ค่ะ ไปช่วยกันอุดหนุน ค่าเฟ่ สวยๆ ตามวิถีชาวบ้านกันได้นะคะ
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ บ้านไร่ปลายนา
เมื่ออิ่มจากของคาวกันแล้ว ก็เก็บท้องไว้ทานของหวานกันต่อด้วยนะคะ ซึ่งฤดูร้อนแบบนี้ ก็ต้องเป็นของหวานยอดนิยมของฤดูร้อนเลยค่ะ ทางร้านมีข้าวเหนียวมะม่วง พร้อมเสริฟ ต่อจากของคาว ให้เราได้ทานล้างปากกันหน่อยค่ะ เป็นยังไงกันบ้างคะ แต่อย่าพึ่งอิ่มกันนะ เพราะ ยังมีเครื่องดื่ม ให้เราได้เลือกดื่มคลายร้อนกันต่ออีกค่า ไปดูกันเลยมีอะไรบ้าง
1
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ บ้านไร่ปลายนา
มาถึงเครื่องดื่ม คลายร้อน กันหน่อยทให้พอสดชื่น ดับร้อบในช่วงเวลานี้กัน อิตาเลี่ยนโซดา แค่เห็นก็สดขื่นแล้วค่ะ เหมาะกับ อากาศร้อนๆแบบนี้จริงๆ แถมยังไม่หมดนะคะ ยังมี น้ำส้มกาแฟ และขนมปังปิ้ง ด้วยค่ะ เป็นยังไงกันบ้างคะ ดูๆแล้ว คือดีย์ไปหมดเลย ถึงแม้ว่าจะเป็นค่าเฟ่ วิถีชาวบ้าน แต่บอกเลยนะคะ ร้านนี้ไม่ธรรมดา เรียกได้ว่า อาหาร เครื่องดื่ม ของหวาน วิว จุดถ่ายรูป มีครบ ไม่แพ้ คาเฟ่ ใน กทม. เลยค่า แถมได้มาสูดอากาศบริสุทธิ์ ตามท้องนาแบบนี้ ปราศจากมลพิษ ปอดแข็งแรงแน่นอนค่ะ
สถานที่ : อุทัยธานี
เวลาเปิด-ปิด : 9:00-18:00
โทร : 089-123 3687
โฆษณา