15 เม.ย. 2021 เวลา 14:21 • ดนตรี เพลง
𝐒𝐨𝐧𝐠:ความซื่อสัตย์
𝐀𝐫𝐭𝐢𝐬𝐭:𝐁𝐨𝐝𝐲𝐬𝐥𝐚𝐦
𝐂𝐨𝐯𝐞𝐫 𝐛𝐲 𝐂𝐡𝐮𝐛𝐛𝐲 𝐦𝐮𝐬𝐢𝐜
_______________________
“แม้คนที่ซื่อสัตย์ ต้องไม่เหลือใคร แต่ฉันก็รักเธอ”
ความซื่อสัตย์ที่ทุกคนต้องการจากใครบางคน
อาจจะไม่ได้มาจากคนที่เราคาดหวัง
อาจจะมาจากคนที่เราคาดไม่ถึง
หรือคนที่เคยเป็นคนที่เราคาดหวังก็เป็นได้
เพลงนี่กินใจสุดๆ ยิ่งเวอร์ชั่นของ กวาง Arisa
ยิ่งปลื้ม เสียงเพราะ ถ่ายถอดอารมณ์ได้ดีมาก
ถึงแม้เราจะไม่ได้เก่งเหมือนเขา แต่จะพยายามพัฒนาต่อไปงับ❤️❤️
วันนี้เครดิต ดนตรีมาจากทางดูโอ้ทางเราเองงง เย้ๆ
(ไว้มีโอกาสจะมาเปิดตัวน้าา)
ฝากติดตามกันต่อไปด้วยนะงับ
ถึงจะไม่ค่อยได้มาอัพเดต แต่จะพยายามมาาาาาา
🙏🏻🙏🏻🙏🏻
#pcjajar
#chubbymusic
#...
โฆษณา