15 เม.ย. 2021 เวลา 14:54 • หนังสือ
เรามีโอกาสได้ไปห้องสมุดประชาชนของจังหวัดแล้วก็มีโอกาสได้ยืมและอ่านหนังสือเล่มนี้ หลังจากอ่านจบก็รู้สึกว่าอยากได้ติดบ้านไว้ และอยากอ่านอีกหลายๆรอบ🤣
#เราลายมือไม่สวยคนเดียวที่จะอ่านลายมือเราออกมีแค่เรา55 เพราะงั้นเราจะพิมพ์อธิบายนะ
-ชื่อหนังสือ-
วิธีเอาตัวรอดจากที่ทำงาสที่สุดแสนจะน่าเบื่อหน่าย
-แปลจาก-
Answers to the Most-Asked Questions from Office Workers
-ผู้เขียน-
ชิงซันฮุน
-ผู้แปล-
วิทิยา จันทร์พันธ์
-ข้อดี-
•การแก้ปัญหาบางครั้งก็ตัดสินใจยากมากอ่านไปบางทีก็คิดว่าเราใช้ชีวิตยากเหมือนกันนะ บางเรื่องเราก็แคร์สายตาคนอื่นมากเกินไป บางเรื่องเราก็มองว่าคนอื่นเป็นปัญหา แต่ทางแก้ปัญหาที่ง่ายที่สุดก็คือการแก้ที่ตัวเอง
•ดีใจที่ในหนังสือไม่เพียงแต่มีปัญหาในการทำงานเท่านั้น ยังมีปัญหาความรัก ปัญหาเรื่องเพื่อน ปัญหาชีวิตที่ตัดสินใจยาก แต่ผู้เขียนสามารถเขียนตอบได้อย่างดี ตอบแบบที่สบายใจทั้ง2ฝ่ายได้เป็นอย่างดี และรวมถึงการพัฒนาตัวเอง
-ข้อเสีย-
ข้อเสียอย่างเดียวที่เราเจอเป็นความแตกต่างทางด้านวัฒนธรรม แต่ก็ไม่ได้อ่านแล้วรู้สึกเหินห่างไปมากจนเกินไปนะ
-คะแนน-
ความสนุก ●●●●●
สาระ/ความรู้ ○●●●●
น่าอ่าน ●●●●●
โดยส่วนตัวชอบมาก ได้รับความรู้ใหม่ ทางแก้ปัญหาใหม่ๆ และได้คลี่คลายความสงสัยที่ติดค้างมานานด้วย แนะนำให้อ่าน💖
#ท้ายนี้
หลายๆคนอาจจะเครียดกับปัญหาชีวิต หรือรู้สึกแย่ มากอดกันนะค้าบบ🌷ไอ้ต้าวคนเก่ง อย่าเพิ่งท้อนะ หรือท้อก็ร้องไห้สักรอบแล้วมาต่อสู้ต่อนะค้าบบ เป็นกำลังใจให้เสมอๆนะ
โฆษณา