16 เม.ย. 2021 เวลา 23:00 • ปรัชญา
💦ชีวิตคือการเดินทาง💦
🌼วันนี้ ฟ้า จะมาเล่านิทานเรื่อง
ชีวิตคือการเดินทาง ให้ทุกคนฟังค่ะ
.
.
ชีวิตเปรียบเสมือนกับการเดินทาง
ทุกชีวิตที่เกิดมาในโลกล้วน
ได้ลงทุนซื้อตั๋วการเดินทางมาทั้งนั้น
.
.
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง
การได้เกิดเป็นมนุษย์ยิ่งพิเศษสุด
เหมือนการได้ตั๋วเดินทางชั้นหนึ่ง
ซึ่งพรั่งพร้อมด้วยสิทธิพิเศษ
ตลอดการเดินทางทีเดียว
.
.
เราจึงได้จิตใจและร่างกาย
ที่สามารถทำความดี และ
มีความสุขในสิ่งที่ดีที่งาม
.
.
นี่คือ สิทธิพิเศษที่เราได้มา
พร้อมกับการเกิดมาเป็นมนุษย์
เราต้องกล้าใช้สิทธิพิเศษเหล่านี้
.
.
กล้ายิ้ม กล้าพูด กล้าคิด
กล้าทำในสิ่งที่ดี
กล้าที่จะมีความสุข
และกล้าที่จะมีชีวิตที่ดีงาม
เพราะสิ่งเหล่านี้
เป็นสิทธิของเราโดยชอบธรรม
.
.
เราทุกคนคือนักเดินทาง
ที่ต้องฝ่าลมพายุอีกมาก
กว่าจะถึงจุดหมายปลายทาง
.
.
ขอให้นักเดินทางทุกคน
ใช้สิทธิ์ของตนอย่างรู้คุณค่า
เพื่อที่จะก้าวไปข้างหน้า
ด้วยรอยยิ้มที่สดใส
และถึงจุดหมายโดยสวัสดิภาพ
....
....
🌼เรื่องราวจะเป็นอย่างไร
ขอเชิญทุกคนติดตามกันเลยค่ะ
🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼
ขอบคุณที่แวะมาอ่านและทักทายกันค่ะ
💦ฟ้าหลังฝน💦
17/04/64
โฆษณา