19 เม.ย. 2021 เวลา 07:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ครบรอบ 10 ปี FAST 5 จุดท็อปฟอร์มของแฟรนไชส์!
ดูคลิปย้อนรอย: https://youtu.be/9GNkPUt0KqM
แม้ว่า The Fast and the Furious: Tokyo Drift จะเป็นความล้มเหลวในแง่รายได้ แต่ในแง่คุณภาพของตัวหนังมันก็สูงพอ ที่จะทำให้ Universal Pictures มั่นใจในตัวผู้กำกับ Justin Lin พร้อมเปิดไฟเขียวให้เขา สานต่อเรื่องราวดั้งเดิมของแฟรนไชส์ ใน FAST & FURIOUS 4 หนังภาคต่อที่ตอบรับเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ ด้วยการนำเอา 4 ตัวละครหลักจากภาคแรก กลับมาขึ้นจอพร้อมกันอีกครั้ง
รายได้ทั่วโลก $363,000,000 ของ FAST 4 ช่วยติดไนตรัสให้ Justin Lin ยกระดับของแฟรนไชส์ สู่อะไรที่ แปลกใหม่ และ ใหญ่ยักษ์ ขึ้นกว่าที่เคย เมื่อเรื่องราวของแก๊งนักซิ่งนอกกฎหมายใกล้ถึงทางตัน พวกเขาจึงพุ่งทะยานสู่การเป็น "หนังปล้นเต็มตัว!"
FAST FIVE ยกระดับแฟรนไชส์สู่การเป็นหนังแอ็กชันหลุดโลกขวัญใจมหาชน กวาดรายได้ทั่วโลกกว่า $626,000,000 ล้านเหรียญ พร้อมเสียงวิจารณ์ที่เปลี่ยนหลายคนที่เคยชัง ให้กลายเป็นคนครอบครัวเดียวกัน แถมยังทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ พาแฟรนไชส์ที่เคยเป็นเจ้าแห่งมะเขือเน่า 4 ภาคติด สู่การเป็นราชันมะเขือสดจนถึงปัจจุบัน!
หลังโบกมือลาแฟรนไชส์ไปใน FAST 6 ผู้กำกับ Justin Lin กลับมาอีกครั้งใน FAST & FURIOUS 9 ที่มีกำหนดฉาย 24 มิถุนายน นี้ รอดูกันว่าเขาจะพลิกประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์อีกครั้งหรือไม่?
#จดอ #JUSTดูIT
โฆษณา