19 เม.ย. 2021 เวลา 11:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ซีรีส์คนแสดง The Last of Us ได้คนเหล็กรับบทำ "Tommy"
หลังค้วาตัว Pedro Pascal และ Bella Ramsey สองนักแสดงที่จะมารับบทคู่หู Joel Miller และ Ellie เด็กสาวผู้มีภูมิคุ้มกัน ออกเดินทางพาคนดู ฝ่าแดนรกร้าง เชื้อรามรณะ!
ล่าสุดซีรีส์คนแสดง The Last of Us ได้คนเหล็ก Gabriel Luna จาก Terminator: Dark Fate มารับบท Tommy Miller น้องชายของ Joel และเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญของแฟรนไชส์ที่ให้คอยให้ความช่วยเหลือ Joel ตั้งแต่เชื้อรามรณะเริ่มระบาด
THE LAST OF US บอกเล่าเรื่องราวหลังการแพร่กระจายของ เชื้อรามรณะ (Cordyceps Brain Infection) ที่กัดกินสมองของผู้คนจนอาการคลุ้มคลั่ง เพียงชั่วพริบตาสหรัฐอเมริกาล่มสลาย ผู้ที่เหลือรอด ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากภายใต้การควบคุมของกองกำลังทหาร แต่แล้วเมื่อเด็กสาวคนหนึ่งนามว่า Ellie ได้ค้นพบว่าเธอมีภูมิต้านทานเชื้อร้าย Joel ชายผู้เต็มไปด้วยอดีตอันบอบช้ำ ต้องจำใจรับภารกิจพาเด็กสาวเดินทางข้ามรัฐที่กินเวลานับปี เพื่อไปยังศูนย์วิจัยที่ตั้งอยู่อีกฝากของประเทศ !
ซีรีส์จะเขียนบทโดย Craig Mazin มือเขียนบทจากซีรีส์ CHERNOBYL ร่วมกับ Neil Druckmann ผู้กำกับของเกมต้นฉบับ พร้อมดูแลงานสร้าง ภายใต้ความร่วมมือของ Sony Pictures Television และ PlayStation Productions
รู้ไว้ก่อนเล่น: https://youtu.be/mVkHc9OcpSY
THE LAST OF US
เร็ว ๆ นี้บน HBO เท่านั้น
#จดอ #JUSTดูIT | ที่มา: https://variety.com/.../last-of-us-series-gabriel-luna.../
1
โฆษณา