17 เม.ย. 2021 เวลา 05:36 • ความคิดเห็น
สวัสดีครับ ชาว blockdit ทุกท่าน ผม Birdterkung เรียกสั้นๆว่า Bird ก็ได้ครับ
ฺBirdterkung เป็นช่อง Podcasts น้องใหม่ ที่อยากยกประเด็นที่น่าประเด็นมาผสมผสานกับหลักจิตวิทยาที่เราสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันของเราได้นะครับ
ดังนั้น ผมขอขอบคุณเเละจะพยายามทำเต็มที่ เพื่อเผยเเพร่ความรู้ทางด้านจิตวิทยา เพื่ออยากให้สังคมตระหนักเเละให้คุณค่าของคนทุกคนซึ่งจะก่อให้เกิดการเปลี่ยนเเปลงที่ดีขึ้นของสังคมของเราต่อไปครับ....
โฆษณา