17 เม.ย. 2021 เวลา 13:00 • ครอบครัว & เด็ก
เพื่อนที่ดีต้องรักษาไว้ ..
ผมเชื่อว่าเรามีเพื่อนที่สนิทจริงๆในชีวิตที่ดีกับเราไม่กี่คน เมื่อเราอายุมากขึ้น เพื่อนสนิทที่คิดว่าเป็นเพื่อนตาย เริ่มหายไปทีละคน จนไม่เหลือหรือเหลือน้อยมาก
ในยามทุกข์ยากเราก็จะเห็นว่าใครคือเพื่อนที่ดี
ในคลิปนี้ผมดูแล้วก็อยากแชร์ให้ชมกัน สั้นๆแต่ได้ความรู้สึกที่ดี
มันเป็นการแสดงให้เห็นถึงความเอื้ออารีย์ ของเด็กๆ เพื่อนในวัยเรียนทุกคนยังใส บริสุทธ์ต่อกัน
Friends are family คือชื่อคลิปนี้ครับ ..
โฆษณา