18 เม.ย. 2021 เวลา 22:45 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อ ดิว ค่ะ มาเป็นออแพร์เยอรมันได้เดือนกว่าๆแล้ว🇩🇪
หลายๆคนอาจจะคิดว่าง่าย แต่สำหรับเราและคนที่รู้สตอรี่ของมันจริงๆว่าผ่านอะไรมาเยอะขนาดไหนจะรู้ว่าอุปสรรคมีตั้งแต่วันแรกเลย..
1
กว่าจะมีวันนี้...กว่าจะมี 'ก้าวแรก' ของความสำเร็จในสิ่งที่ตัวเองเลือกเดิน เรากล้าพูดเลยว่า เราภูมิใจกับตรงนี้มาก
สำหรับคนที่คิดว่า บ้ารึป่าว เรียนพยาบาลมาตั้งสี่ปี สุดท้ายมาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก
เราขอพูดแค่ว่า...
#ความเป็นพยาบาล ไม่ได้แปลว่าเราต้องในชุดสีขาว ติดหมวกหรืออยู่แค่ในโรงพยาบาลเท่านั้น เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ใส่ชุดอะไร กำลังทำอะไร เราก็คือ’พยาบาล’ เพราะพยาบาลมันอยู่ใน’สายเลือด’ 💜
1
และเป็นพยาบาลใช่ว่าจะทำอย่างอื่นไม่ได้นะ :)
เพราะโลกนี้มันกว้าง มันคงน่าเสียดายถ้าหากชีวิตนี้เราไม่ได้ออกไปสัมผัส รับรู้ในอีกหลายๆมุมมองของชีวิต
#ตรงนี้มันเป็นแค่จุดเริ่มต้น ส่วนแพลนต่อหลังจากนี้นั้นนนน....มาลุ้นกันว่าก้าวที่สองจะเป็นยังไง
เราขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังพยายามทำตามฝันนะคะ มันต้องมีสักวันที่เป็นวันของเรา
ช่วงนี้โควิดระบาดหนักมาก อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ ด้วยนะคะ ♥️
ขอบคุณค่ะ
ดิว วิภาวี
โฆษณา