19 เม.ย. 2021 เวลา 14:00 • ธุรกิจ
Bitcoin ลดลงต่ำกว่า 60,000 เหรียญ - อะไรที่ทำให้ราคา BTC ลดลง?
- ราคาของ Bitcoin ลดลงอย่างกะทันหันต่ำกว่า 60,000 ดอลลาร์หลังจากที่ Coinbase เข้าสู่รายการสาธารณะ
- Willy Woo นักวิเคราะห์ข้อมูลออนไลน์กล่าวว่า Bitcoin อยู่ในภาวะช็อกจากอุปทานครั้งใหญ่คล้ายกับการลดลงของสินค้าคงคลังในปี 2017
“ เราสามารถเห็นสิ่งนี้ได้จากการติดตามการไหลเวียนของเหรียญออกจากการแลกเปลี่ยนซึ่งโดยทั่วไปผู้คนจะเก็งกำไรหรือซื้อและขายเหรียญของพวกเขาและพวกเขามีสินค้าคงคลังที่กำหนดไว้ซึ่งบางส่วนได้รับการจัดสรรเพื่อการเก็งกำไร เราเพิ่งเห็นการลดลงของพื้นที่โฆษณานั้นอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน
Whale ย้าย Bitcoin ไป 603,001,756 ดอลลาร์ในการทำธุรกรรมครั้งเดียว - นี่คือที่มาของเงินทุน
- Whale ย้าย BTC จำนวนมหาศาลมูลค่าหลายร้อยล้านดอลลาร์ในการทำธุรกรรมครั้งเดียวเนื่องจากสินทรัพย์คริปโตชั้นนำของโลกพุ่งสูงขึ้นอีกครั้ง
เมื่อวันที่ 16 เมษายนเครื่องมือวิเคราะห์บล็อคเชน Bitcoin Block Bot ได้รับธุรกรรมที่หน่วยงานลึกลับเปลี่ยนจำนวน 9,610 BTC มูลค่ากว่า 603 ล้านดอลลาร์จากที่อยู่หลายแห่งไปยังกระเป๋าสตางค์ที่ไม่ทราบแหล่งกำเนิดสองใบในการทำธุรกรรมครั้งเดียวโดยมีค่าธรรมเนียมเพียง $ 24 ไปยังตัวติดตามบัญชีแยกประเภท Blockchain.com
Blockchain.com แสดงให้เห็นว่ากระเป๋าเงินที่ได้รับ 9,000 BTC มีประวัติการทำธุรกรรม 31 รายการและถือครองเงินมหาศาลถึง 62,601 BTC กระเป๋าเงินใบที่สองที่รวบรวม 610 BTC มีประวัติการทำธุรกรรมครั้งเดียว ทั้งกระเป๋าเงินที่ได้รับยังไม่ได้ใช้จ่าย BTC
BitInfoCharts เปิดเผยว่ากระเป๋าเงินที่ส่ง 5,610 BTC และ 3,999 BTC เป็นหนึ่งในกระเป๋าเงินที่ร่ำรวยที่สุดก่อนที่จะมีการทำธุรกรรม ในขณะที่เขียนทั้งการส่งวอลเล็ตว่างเปล่า
1
จนถึงขณะนี้ไม่มีที่อยู่ใดในการโอนเงินจำนวนมากที่เชื่อมโยงกับบุคคลหรือองค์กร crypto ที่เป็นที่รู้จักและดูเหมือนว่า BTC จะไม่มุ่งหน้าไปที่การแลกเปลี่ยนซึ่งสามารถขายได้ในตลาดเปิด การโอนยังเกิดขึ้นเนื่องจาก Bitcoin ยังคงซื้อขายสูงกว่ามูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด 1 ล้านล้านดอลลาร์
-------------------------------------------------------------------
หากคุณมองย้อนกลับไปใน Bull market 2017 เราพบว่าสินค้าคงคลังลดลง 5 เดือนและนั่นก็เพียงพอแล้วที่จะขับเคลื่อน Bull market ของปี 2017 ได้สูงถึง 20,000 ดอลลาร์จากที่ตอนแรกอยู่ที่ประมาณ 1,000 ดอลลาร์ถึง 1,500 ดอลลาร์เมื่อ การลดลงของสินค้าคงคลังสิ้นสุดลงและตอนนี้เราอยู่ในโซนของการลดสินค้าคงคลัง 12 เดือนของ Lehman”
ราคาของ Bitcoin (BTC) ลดลงต่ำกว่า 60,000 ดอลลาร์ในวันที่ 17 เมษายนหลังจากที่มีการปรับตัวขึ้นอย่างแข็งแกร่งตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยคาดว่าจะมีรายชื่อสาธารณะของ Coinbase ใน Nasdaq
อย่างไรก็ตามหลังจากรายชื่อ COIN ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของหุ้น Coinbase ตลาดสกุลเงินดิจิทัลก็เริ่มแก้ไข
คาดว่าการขาย Bitcoin จะลดลง
รายชื่อสาธารณะของ Coinbase ทำให้ตลาดคริปโตเคอเรนซีได้รับความสนใจอย่างมาก ถือเป็นการแสดงรายการสาธารณะครั้งแรกของการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่สำคัญซึ่งนำไปสู่ความต้องการของสถาบันที่สูง
เป็นผลให้ตลาด cryptocurrency ปรับตัวสูงขึ้นจนนำไปสู่รายชื่อโดยราคา BTC พุ่งแตะระดับสูงสุดตลอดกาลที่ 64,000 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตามคาดว่า Bitcoin และ Ether (ETH) จะลดลงหลังจากความจริงแล้วเมื่อพิจารณาถึงแนวโน้มของการขายสกุลเงินดิจิทัลหลังจากเหตุการณ์สำคัญ
สามารถกดติดตามเพื่อที่จะไม่พลาดบทความใหม่ๆและเป็นกำลังใจให้กันนะครับ
โฆษณา