20 เม.ย. 2021 เวลา 11:18 • ความคิดเห็น
ทำไมผู้ชายต้องมีเมียน้อย(บ้านเล็กบ้านน้อย)
💓💓💓ก่อนจะอ่านบทความนี้ ถ้าอายุไม่ถึง 20 ให้เลื่อนผ่าน ถ้าอายุเกิน 60 ให้เลื่อนผ่าน🤪🤪🤪
1
คำถามนี้ผมได้มาจากเพื่อนผู้หญิงคนนึงรู้จักกันสมัยเรียนมหาลัย ตั้งแต่เธอเข้าปี 1 ใหม่ๆ
หน้าตาหมวย ผิวขาวปานหยวกกล้วย แกะเปลือกแล้วนะ...ไม่ใช่หยวกกล้วยด้านนอก 🤭🤭
ส่วนสูงประมาณ 150กว่าๆน้ำหนักไม่เคยถามแต่เท่าที่ดูด้วยตาก็ไม่น่าจะเกิน 45 มีลักยิ้ม
จินตนาการนึกภาพดูก็แล้วกันว่าน่ารักขนาดไหน บอกเลยหัวกระไดบ้านไม่เคยแห้ง...แต่ไม่ใช่กับผม
เธอ... ไม่ใช่สเปคมั้ง (ผมหล่อเลือกได้🤭🤭 ประเภทหล่อลื่น...เพราะใช้ไดเกียว) 🤪🤪
1
พักสายตาสักครู่
1
ก่อนแต่งงาน และหลังแต่งงาน 10 กว่าปี
ถึงแม้จะผ่านมาหลายสิบปี แต่เราก็ยังติดต่อกันอยู่ พูดคุยกันบ้าง (ส่วนใหญ่ตอนเธอมีปัญหา)
จึงมาเป็นหัวข้อด้านบนทำไมผู้ชายถึงมีเมียน้อย
เธอ : ทำไมผู้ชายแ- ่งชอบมีเมียน้อยว่ะ
1
ผม : พี่ก็มีเมียน้อย ไม่เห็นแปลกเลย
เธอ : เออก็พี่...มึงมันไม่มีใครเอา
2
ผม : 😥😥😥
1
เธอ : หนูกำลังกลุ้มใจ พี่มึงก็กวนตีน
จากนั้นเราก็คุยกันถึงปัญหาของเค้า พอจะสรุปได้ประมาณนี้
⭐⭐อ้อ...เพื่อให้เข้าใจในบทความนี้มันเป็น ประสบการณ์ตรงจากตัวผมเองเอามาเขียน ไม่ได้แต่งขึ้นหรือมาจากความคิด/เรื่องเล่าของคนอื่น จึงไม่มีเนื้อหาเกี่ยวกับหลักวิชาการ ให้ปวดหัว ⭐⭐
1
สาเหตุที่ผู้ชายชอบแอบไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย หรือแม้แต่กิ๊ก 😏😏
💓💓ข้อ 1 ผู้หญิงเวลามีสามีแล้วชอบปล่อยเนื้อปล่อยตัว
ข้อนี้จะเห็นได้ชัดเจน จากผู้หญิงส่วนใหญ่ มักไม่ค่อยสนใจดูแลตัวเองให้เหมือนเดิม
การดูแลรักษาตัวเองเป็นเรื่องจำเป็นมากๆ
เพราะผมอุ้ย...ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบมองผู้หญิงสวยๆทั้งนั้น
1
ฉะนั้นคุณผู้ชายทั้งหลาย เวลาคุณภรรยา จะแต่งตัวเซ็กซี่ สวยๆงามๆ ก็อยากห้าม ในเมื่อคุณก็ชอบมอง ของสวยๆงามๆ ภรรยาจะแต่งเซ็กซี่บ้างก็อย่าห้ามเลย
1
ที่สำคัญคุณสามารถมองคุณภรรยาได้เต็มตา จะใช้สายตา หรือวาจา แทะโลม ขนาดไหนก็ไม่มีใครว่า🤭🤭🤭
ดูภาพประกอบ...
2
เซ็กซี่เบาๆ
ให้เธอได้เพิ่มความมั่นใจ หว่านเสน่ห์ให้สามีหน่อย
แต่งเป็น พริตตี้คูโบต้าบ้าง
บางครั้งสามีภรรยาก็ละเลย ที่จะดูแลเอาใจใส่ความรู้สึกของอีกฝ่าย บางเรื่องที่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็คิดว่ามันเล็กน้อย จริงๆ ไม่เล็กไม่น้อยเลย เรื่องเล็กๆ ถ้าเราใส่ใจ มันคือน้ำทิพย์ชั้นดี ที่จะชะโลมจิตใจของอีกฝ่าย ให้รู้สึกถึงความเอาใจใส่
1
ข้อ 2 เรื่องอย่างว่า....🤭🤭🤭
มีผู้หญิงคนหนึ่งเคยบอกผมว่า (ก็สนิทกันมากอีกนั่นแหละ) ผู้หญิงที่ดี ต้องมี 2 อย่างนี้อยู่ในตัว กุลสตรีและมารยาหญิง (นางใช้คำว่า กุลสตรีและกระหรี่ในตัว)
1
นางให้นิยามไว้สั้นๆ กุลสตรี หมายถึงเป็นแม่ศรีเรือน ที่ดูแลภายในบ้านเรียบร้อย ดูแลลูกผัวไม่ขาดตกบกพร่อง พูดจาไพเราะ เสนาะหู (ที่บ้านไม่มีมั่งว้าาาา)🤭🤭
ก่อนจะไปข้อ 2 แวะตรงนี้นิดนึง ผมให้นิยามของผู้ชายไว้ส่งประเภทเหมือนกันคือ
1
ผู้ชายเจ้าชู้💓💓
กับผู้ชายมักมาก😏😏
ผู้ชายเจ้าชู้ เค้าอาจจะรักผู้หญิงได้หลายคน และทุกคนที่เค้ารัก เค้าจะยอมทำทุกอย่างเพื่อเธอ ยินดีที่จะปกป้องเธอทุกคนพยายามทำให้เธอทุกคนมีความสุขเสมอ
1
💓คนประเภทนี้ ผมเรียกว่า รักจริงหวังแต่ง
ผู้ชายมักมาก คนประเภทนี้ รักผู้หญิงได้หลายคน ปากบอกรักเฉยๆ...แต่ไม่เคยรักใครจริง นอกจากรักตัวเอง คบกับผู้หญิงได้หลายคนและมีผลประโยชน์ที่เค้าจะได้ จากการคบผู้หญิง เป็นเครื่องยึดเหนี่ยว สิ่งที่เค้าหวัง...อย่างเดียวเรื่องเซ็กส์
1
💓คนประเภทนี้ ผมเรียกว่า รักจริงหวังทิ่มแทง
1
💓💓ข้อ 2 มีมารยาหญิงในตัว คือ เสน่ห์ที่สำคัญ...ที่จะทำให้ผู้ชายหลงรักภรรยาตัวเองได้ทุกวัน..หุ..หุ..หุ..(อย่างผมเป็นต้น) จะพูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็แล้วกันจะได้เห็นภาพชัดเจน
1
เวลาที่ผู้ชายไปเที่ยวสถานที่อย่างว่า (ผมไม่เคยไปนะ) เราจะเจอผู้หญิงที่ใช้มารยาหญิง ไว้หลอกล่อผู้ชายจะหนุ่ม จะแก่ จะป๋า จะเสี่ย อาเฮีย อาตี๋ อาแปะ อากง ร้อยทั้งร้อย..อุ้ย...ปูไต่ ...หมดตัว...🤭🤭
1
นั่นคือสิ่งที่ผู้หญิงเป็นภรรยาควรกระทำกับสามีตัวเองเป็นอย่างยิ่ง นางบอกผมอย่างนั้น (อธิบายแบบนี้จะเข้าใจมั๊ยนะ)
ถ้ามองดู ก็เห็นจะจริงอย่างว่า เพราะผู้ชาย จะอ่อนระทวยเมื่อเจอลูกอ้อน และการบีบน้ำตา (เฮ้อ...นี่มันจะขายตัวเองชัดๆ)
2
ที่นี้ลองกลับมามองดูเพื่อนผู้หญิงผมคนนี้ที่เป็นต้นเหตุของบทความ ข้อ 1 นางมีพร้อมทุกอย่าง ซึ่งสิ่งที่นางขาดไปคือข้อ 2
1
มันสำคัญมั๊ย....น่าจะสำคัญนะ สิ่งมีชีวิตทุกอย่างบนโลกนี้ ล้วนแต่เกิดมาเพื่อ ดำรงเผ่าพันธุ์ของตนเองทั้งนั้น จริงมะ
1
ต่อให้คุณดูแลตัวเองดีขนาดไหนเป็นกุลสตรีทุกกระเบียดนิ้ว แต่คุณไม่มีมารยาหญิง ที่เพื่อนผมเรียกอีกอย่างอยู่ในตัว...ผู้ชายมันก็พร้อมจะโบยบินเสมอ...
กุลสตรี จริงๆนะ
เรื่องบนเตียงมันจืดชืด มันไม่เร้าใจ มันก็ไปไม่รอด
1
อันนี้รวมถึงผู้หญิงที่อาจจะนอกใจผู้ชายเพราะผู้ชายจืดชืดก็มี...
1
ผมเคยถามเพื่อนผู้หญิง(อีกนั่นแหละ)..ว่าปกติเราควรมีอะไรกัน ปีนึงกี่ครั้ง...
มันบอกว่ามึงจะบ้าเหรอ
ถามเป็นปี ถ้าเป็นอาทิตย์หรือเป็นเดือน กูน่าจะบอกมึงได้....อาทิตย์นึงประมาณ 3-4 ครั้ง (ป๊าด...เยอะแท้วะ)
...แล้วมันย้อนถามกลับ ผมบอกว่าปีหนึ่งไม่ถึง 12 ครั้ง...มันบอกเหี้- มึงไปบวชซะ...แล้วมึงถามเมียมึงมั่งรึป่าว...
1
อ้าว....คือ...เดือนละครั้งก็เยอะแล้วนะเว้ย...จบก่อน
มีคนบังคับให้เขียนต่อ ....แต่เขียนไม่ได้แล้วมันจะเข้าตัวเอง 🤭🤭🤭
1
จริงๆ ผมก็เคยถาม ว่าเธอต้องการแค่ใหน ผมกะคุณเมีย ก็คุยกันเพราะมันเป็นเรื่องที่ต้องคุย
เช่นอยากให้ทำแบบใหนบ้าง มีอะไรที่ต้องการเป็นพิเศษ ใส่ไข่มั๊ย หรือต้องเพิ่มลูกชิ้น
พูดให้มันดูตลก เพื่อเธอจะได้ไม่อาย ( จริงๆ ไม่ใช่เรื่องน่าอายนะ)
คุณเมียก็ถาม ว่าอยากรู้ไปทำไม....ผมก็บอกว่าอยากให้คุณเมียมีความสุข เธอก็บอก หรือถ้าไม่บอก มันต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว ในการรีดความลับจากเธอ
ผมจะรู้ว่าตรงใหนแตะไม่ได้ (แตะปุ๊บนี่อ่อนระทวย) แต่ละคนมีจุดนี้ไม่เหมือนกัน (ถามเพื่อนๆ ผญ.มา)
ยิ่งนานๆ ครั้งยิ่งต้องพิถีพิถัน มันต้องพร้อม...เทียน..โซ่..แส้..กุญแจมือ...ไม่ต้องมี
3
💓💓 พอแระ เดี๋ยวจะกลายเป็น เฮียกังฟู💓💓
1
โฆษณา