26 เม.ย. 2021 เวลา 01:28 • หนังสือ
แจ๊ค หม่า เผยความลับ...? 🍃 คนจีน 1,300 ล้านคนตกตะลึง เฉินหลง หลิวเต๋อหัว โจวซินเฉือ ฟังแล้วร้องไห้😭
4
# เครดิตภาพ
• หากชีวิตเรา ถือเงินทองเป็นจุดมุ่งหมาย ชีวิตนั้นมีแต่ความยากลำบาก
6
• หากชีวิตเรา ถือบุตรธิดาเป็นจุดมุ่งหมาย ชีวิตนั้นมีแต่ความเหนื่อยล้า
3
• หากชีวิตเรา ถือความรักเป็นจุดมุ่งหมาย ชีวิตนั้นมีแต่ความเจ็บปวด
• หากชีวิตเรา ถือการแข่งขันเป็นจุดมุ่งหมาย ชีวิตนั้นมีแต่ความตกต่ำ
• หากชีวิตเรา ถือความเอื้อเฟื้อใจกว้างเป็นจุดมุ่งหมาย ชีวิตนั้นมีแต่ความโชคดีมีสุข
1
• หากชีวิตเรา ถือความพอเพียงเป็นจุดมุ่งหมาย ชีวิตนั้นมีแต่ความสุข
1
• หากชีวิตเรา ถือบุญคุณเป็นจุดมุ่งหมาย ชีวิตนั้นมีแต่ใจเมตตา
5
• คุณปฏิบัติกับคนอื่นเช่นใด คนอื่นก็ปฏิบัติกับคุณเช่นนั้น
@ “อย่าอวด”
1. อย่าอวดอ้างเงินของคุณในโรงพยาบาล เพราะมันเป็นเพียงกระดาษ 1 แผ่น
1
2. อย่าอวดอ้างงานที่คุณทำ เพราะเมื่อไม่มีคุณ จะมีคนอีกมาก ที่ทำได้ยอดเยี่ยมกว่าที่คุณทำ
3
3. อย่าอวดอ้างบ้านช่องของคุณ เพราะเมื่อคุณไปแล้ว มันก็กลายเป็นรังของคนอื่น
1
4. อย่าอวดอ้างรถของคุณ เพราะเมื่อคุณจากไป กุญแจรถก็อยู่ในมือคนอื่นแล้ว
1
🍃 มีสิ่งเดียวที่คุณจะอวดอ้างได้ คือ “สุขภาพที่ดีของคุณ”...ขอให้เพลิดเพลินกับชีวิตที่มีสุขภาพดี...
2
🍃 จงดูแลรักษาตัวเองให้ดี เนื่องจากอะไหล่ไม่อาจเข้ากันได้ และราคาสุดแพง ที่สำคัญคือ ไม่มีของให้
1
เมื่อดูจบขอให้ ได้แบ่งปันให้คนรอบข้างได้รับรู้ ยิ่งมากยิ่งดี
ขอบคุณค่ะ
1
storyคนอยากเล่า
โฆษณา