20 เม.ย. 2021 เวลา 15:01 • ปรัชญา
กำลังดีๆสร้างได้จากที่ไหน?
เวลาที่คุณมีความสุข คุณจะหลงลืมคนที่อยู่เคียงข้างคุณในวันที่คุณมีความทุกข์ใช่หรือมั้ย
เวลาที่คุณมีความสุขชีวิตคุณจะมีแค่แฟนและแฟนแล้วก็แฟนเท่านั้น บนโลกใบนี้มีแค่เราสองคน
แต่เวลาที่คุณตกงาน ไม่สบาย อกหักโดนทิ้ง คุณจะนึกถึงใคร.....
ใช่แล้วล่ะ
พ่อกับแม่เราไงล่ะ เราจะกลายเป็นเด็ก3ขวบขึ้นมาทันทีไม่ว่าตอนนี้คุณจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม
กำลังใจสร้างได้จากไหน พ่อแม่และสุดท้ายคือตัวเราเอง ไม่ว่าจะเป็นคำปลอบโยนจากพระอาจารย์หรือโค้ชจากยูทูป เปิดวนมาเป็นร้อยรอบวนไปวนมาแต่ถ้าเราไม่สร้างจากตัวเราเองเราไม่รักตัวเองคือจบใช่มั้ยล่ะ
รักตัวเอง รักพ่อรักแม่
อย่าลืมคนที่อยู่เคียงข้างคุณในวันที่คุณทุกข์
เราจะค้นพบความรักดีๆในวันที่เราไม่มีเงินไม่มีงานไม่มีอะไรสักกะอย่างนึงเชื่อป่ะ
อย่าลืมตอบแทนพวกเขาด้วยความรัก ถึงเราจะมีเงินทองไม่มากแต่เราก็ตอบแทนพวกเขาด้วยใจ
โฆษณา