29 เม.ย. 2021 เวลา 07:23 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ดูหนัง..ฟัง M Talk [EP.24]
เปิดวาร์ป 3 นักแสดงเด็กดาวรุ่งพุ่งแรง กับ 3 ภาพยนตร์ใหม่
29 Apr 2021
Intro
สวัสดีครับคุณผู้ฟัง.. ผม เฮนรี่ ทราน กลับมาพบกันในโลก Podcast .. โลกที่กว้างใหญ่ไพศาล โลกที่เต็มไปด้วยเสียง กับรายการ Podcast คุยเรื่องหนังมันส์ๆ สาระแน่นๆ ที่จะทำให้คุณรู้จักหนังมากกว่าที่คุณเคยรู้ ใน…
ดูหนัง..ฟัง M Talk
เปิดรายการ (Improvised)
* พูดถึงดาราเด็กใน Hollywood
(พูดเข้า) วันนี้ผมมี 3 ดาราเด็กที่น่าจับตา และมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่กำลังจะเข้าฉาย มาแนะนำดังนี้
1. Finn Little
นักแสดงเด็กชาวออสเตรเลียวัย 15 ปีผู้เป็นที่รู้จักจากการปรากฏตัวในภาพยนตร์และซีรีส์ทางโทรทัศน์
 
เขาเริ่มต้นสายอาชีพการแสดงครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 5 ขวบในผลงานโฆษณาและต่อด้วยภาพยนตร์สั้นและซีรีส์ Netflix เรื่อง Tidelands ก่อนจะแจ้งเกิดจากการแสดงภาพยนตร์ออสเตรเลีย แนวครอบครัวร่วมกับ เจฟฟรี่ รัชและ .. Jai Courtney เรื่อง Storm Boy ปี 2019
และผลงานภาพยนตร์ขนาดยาวเรื่องที่ 4 ของเขา นั่นคือ those Those Who Wish Me Dead ที่ได้ประกบคู่กับนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวู้ดอย่าง แองเจลีน่า โจลี่
 
เรื่องราวของ ฮันนาห์ เจ้าหน้าที่ หน่วยดับไฟป่าทางอากาศ ที่ต้องทนทุกข์อยู่กับความเจ็บปวด หลังล้มเหลวในภารกิจช่วยผู้ประสบภัยเหตุไฟไหม้กว่าสามชีวิต เมื่อเธอได้พบกับเด็กชายวัย 12 ปี ที่ดูตื่นตระหนกและไม่มีใครที่เขาสามารถพึ่งพาได้เลย .... อะไรจะเกิดขึ้นตามมาหลังจากนั้น ไปติดตามชมกันครับ
Those Who Wish Me Dead มีกำหนดฉายเร็วๆนี้
T2 >> Those Who Wish Me Dead มีกำหนดฉาย 13 พ.ค.นี้
2. Noah Jupe (โนอาห์ จู๊ป)
 
นักแสดงเด็กชาวอังกฤษวัย 16 ปี ลูกชายของผู้สร้างภาพยนตร์และโปรดิวเซอร์ Chris Jupe และนักแสดงหญิง Katy Cavanagh-Jupe (เคที่ คาวานา จู้ป)
 
เขามีผลงานแสดงในซีรีส์ทางโทรทัศน์และภาพยนตร์เรื่องดังมากมาย เช่น Suburbicon กำกับโดย George Clooney / ภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง Wonder / A Quiet Place / Ford v Ferrari และHoney Boy ที่ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจาก Hollywood Critics Association และ Las Vegas Film Critics Society
 
ใครที่อยากได้วาร์ปขอองโนอาห์ เพียงค้นหาใน instagram ด้วยชื่อ-นามสกุลของเขา ... noahjupe (คุณพี่เฮนรี่สะกดทีละตัว) พิมพ์ติดกัน ซึ่งมีผู้ติดตามสูงถึง 5 แสนกว่าคน >> https://www.instagram.com/noahjupe
แถม HOT ขนาดมีแฟนคลับชาวไทยสร้าง IG ชื่อ noah jupe fan thai (อ่านปกติ) ซึ่งมียอดผู้ติดตามสูงถึงกว่า 14,000 คนเลยทีเดียว >> https://www.instagram.com/noahjupefanthai
ผลงานการแสดงล่าสุดของเขาคือ ภาพยนตร์เรื่อง A Quiet Place Part 2
เรื่องราวต่อจากภาคแรกหลังจากครอบครัวแอ็บบอท ต้องเผชิญหน้ากับความหวาดกลัวจากโลกภายนอก พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดภายใต้ความ และต้องเสี่ยงภัยในดินแดนลึกลับที่พวกเขาไม่คุ้นเคย แล้วพวกเขาก็ได้เข้าใจว่า พวกสัตว์ประหลาดที่คอยตามไล่ล่าจากเสียง ไม่ใช่สิ่งเดียวเข้ามาคุกคามชีวิตของพวกเขา
 
A Quiet Place Part 2 มีกำหนดฉายเร็วๆนี้
T2 >> A Quiet Place Part 2 มีกำหนดฉาย 26 พ.ค.นี้
3. Thomasin McKenzie (โทมาซิน แม็คเคนซี่)
 
นักแสดงเด็กวัยรุ่นชาวนิวซีแลนด์ เธอเป็นที่รู้จักและได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์จากภาพยนตร์เรื่อง Leave No Trace / ภาพยนตร์ทาง Netflix เรื่อง The King / และ Jojo Rabbit และล่าสุดกับ OLD หนังใหม่ของผกก. M. Night Shyamalan จาก The Sixth Sense
 
OLD เป็นเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่ออกไปพักร้อนกันที่ชายหาดอันเงียบสงบแห่งหนึ่ง แต่แล้วเรื่องลึกลับชวนขนลุกก็เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาพบศพบนชายหาดแห่งนั้น และดูเหมือนว่ามีพลังลึกลับบางอย่างเร่งอายุของพวกเขาให้เดินหน้าเร็วขึ้น
ปริศนาความพิศวงที่ทิ้งเอาไว้ก็คือใคร และอะไรที่อยู่เบื้องหลังการแก่ชราอย่างรวดเร็วครั้งนี้ รอดูว่า เอ็ม.ไนท์ ชยามาลาน จะเก็บเซอร์ไพร์สเอาไว้ทำให้ผู้ชม SHOCK เหมือนผลงานกำกับที่ผ่านมาได้หรือไม่ ต้องรอติดตามชม
OLD มีกำหนดฉายเร็วๆนี้
T2 >> OLD มีกำหนดฉาย 29 ก.ค.นี้
เป็นยังไงบ้างครับ จากข้อมูล 3 นักแสดงเด็กที่ผมนำเสนอมานี้ คุณผู้ฟังรอดูหนังเรื่องไหนของพวกเขามากที่สุด ใน 3 เรื่องนี้.. Those Who Wish Me Dead / A Quiet Place Part 2/ และ OLD อย่าลืมคอมเม้นท์มาได้นะครับ
รวมถึงถ้าคุณผู้ฟังมีคำถามอะไร อยากพูดคุย หรือแลกเปลี่ยนก็พิมพ์มาได้ แล้วเราจะเลือกนำมาพูดคุยและตอบกลับใน EP ต่อๆไป โปรดติดตามครับ
แล้วก็มาถึงช่วงตอบ Comment จากทางคุณผู้ฟังที่ได้มีการแลกเปลี่ยนความเห็นไว้ใต้คลิป Podcast ของเราทางช่อง YouTube ของ Major Cineplex
ใน EP.21 : SEOBOK .. โปรเจกต์ลับสร้างโคลนนิ่งมนุษย์อมตะ .. มี comment ที่น่าสนใจ ดังนี้
คุณ วัน โลโซ (Wan Loso) บอกว่า
ผมว่า อาจจะเป็นไปได้ในอีกร้อยปีต่อจากนี้
การโคลนนิ่งคน อาจเป็นเรื่องปกติ
( .... คห.คุณพี่เฮนรี่ .... )
ก่อนจากกันวันนี้ เรามีข่าวประชาสัมพันธ์จากทาง MAJOR CINEPLEX มาฝาก.. กับ M PASS บัตรดูหนังรายเดือนสุดคุ้ม ในราคาเหมาจ่าย เพียงเดือนละ 300 บาท สำหรับบุคคลทั่วไป ก็ดูได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกระบบ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ MAJOR CINEPLEX ทุกสาขา ... สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ www.majorcineplex.com และ Line Official ‘Major Group’
 
และถ้าคุณผู้ฟังท่านใดไม่อยากพลาดฟังอีพีใหม่ๆ อย่าลืมกด subscribe เพื่อติดตาม Podcast ดูหนังฟัง M Talk ที่จะมาพบกันทุกวันพฤหัสบดี วันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีครับ
– – – – – – – – – – – – – – – – – – –
“ดูหนังฟัง..M Talk” Podcast 🎧 [EP.24]
โฆษณา