21 เม.ย. 2021 เวลา 06:38 • บันเทิง
9อันดับ/ดาราหน้าคล้าย เอ๊ะ หรือหน้าเหมือน
เป็นไปได้เหรอเนี่ย เอาจริงๆบางคู่ผมนึกว่าคนๆเดียวกัน ทำเอาผมสับสนเลยทีเดียว555
ใช่ฮะ คอนเท้นต์น่าจะเห็นกันเยอะแล้ว
แต่ผมจะคัดมาจากสายตาผมฮะ เพียงแค่9เท่านั้น
อันดับ1 ออกแบบ(ชุติมณฑน์)-เป้(อารักษ์)
เป็นชาย/หญิง คู่แรกที่ผมรู้สึกว่า เหมือนมาก จนคิดว่าเป็นพี่น้องกันรึป่าว
คุณเชื่อไหมฮะ แวบแรกที่เห็นออกแบบครั้งแรก ผมนึกว่าเป้ อารักษ์
เฮ้ย คือเหมือนมากในสายตาผม
แต่สำหรับสายตาคนอื่นผมไม่รู้ฮะ
อันดับ2 คาริสา-มิว
ผมสารภาพว่า ตอนผมดูละครเรื่อง รักนี้หัวใจมีครีบ ยอมรับว่าไม่รู้จักมิว แต่รู้จักคาริสา(เดอะเฟส)
และผมก็คิดว่า นางเอกเรื่องนี้คือ คาริสา
ถ้าดูละคร ผมแยกไม่ออกเลยฮะ ว่านี่คือมิวหรือคาริสา
มันเป็นไปได้เหรอ คล้ายกันขนาดนี้
อันดับ3 นท(เดอะสตาร์)-เต้ย
คู่นี้คือเหมือนมาก แยกแทบไม่ออก
รอยยิ้มบนใบหน้ายังเหมือน มาทำผมทรงเดียวกันอีก แฝดเลยฮะ😁
อันดับ4 ธัญญ่า-ปราง
ผมว่าคู่นี้ บางมุมมีความคล้าย ความเหมือนกันอยู่นะ
อันดับ5 อั้ม-มิน
ผมพยายามหารูปที่หันข้างให้เหมือนกัน แต่หายากอยู่นะ
จากที่สังเกต อั้มจะชอบหันขวา ส่วนมิ้นจะหันซ้าย
แต่สุดท้ายผมก็หามาได้ ที่ทั้งคู่หันข้างเหมือนกัน
เป็นไงบ้างฮะ คล้ายกันมากนะผมว่า
นี่ถ้าแต่งหน้าโทนเดียวกัน เสื้อผ้าหน้าผมเหมือนกัน แฝดชัดๆ😁
อันดับ6 ปูเป้-ริชชี่
เฮ้ย ความเหมือนระหว่างรุ่นใหญ่ กับ รุ่นเล็ก
ริชชี่น่าจะเป็นพี่น้องของปุเป้ได้เลยนะเนี่ย
มีความละหม้ายคล้ายกันมาก
เวลาเล่นละครบางมุมเหมือนกันเป๊ะๆเลยก็มีนะ
อันดับ7 สน ยุกต์ – พุฒ พุฒิชัย
เป็นอีกคู่นึง ที่ผมสับสนตอนที่ผมดูละคร
ด้วยโครงหน้าที่ใกล้เคียงกัน ทรงผมกันก็คล้ายๆกันอีก
อารมณ์คล้ายๆตอนดู คาริสากับมิว เลยฮะ
อันดับ8 เพชรจ้า-ป๋อมแป๋ม
น่าจะมีความตั้งใจในการก็อปปี้ให้เหมือน ทั้งชุด กระเป๋า แว่น และการถ่ายรูป เอ๊ะ หรือบังเอิญ😁
ในสายตาผม ค่อนข้างเหมือนอยู่ อาจมีทักผิดได้นะ
อันดับ9 แพท-บูม
คู่นี้ผมอย่างชอบฮะ ผมชอบในความฮาและความสวย
ฮาเหมือนแถมยังสวยเหมือนกัน โครงหน้าก็เหมือนกันยังกะแฝด
เอาไป9อันดับพอนะฮะ ผมคัดมาเฉพาะที่ผมรู้สึกว่าเหมือนหรือคล้ายที่สุดในสายตาผมฮะ
เดี่ยวผมแถมให้อีกสักคนแล้วกันฮะ
ณเดช--แบรนตัน ทเวทส์
เป็นไงกันบ้างฮะ กับของแถม ถูกใจสาวๆกันบ้างไหมฮะ
แล้วผมหน้าเหมือนใครบ้างว่ะเนี่ย5555
เดี่ยวๆๆๆแถมให้อีกหนึ่งคน(แกล้งพี่เมย์สักหน่อย)
เมย์-ใหม่🤣🤣
ดูความเหมือนระหว่าง2คนนี่สิฮะ ถือแก้วกาแฟเหมือนกันเลย ชื่อก็ยังใช้ ม เหมือนกันอีก5555
ของแถมภาพสุดท้ายขำๆ เฮฮากันนะฮะ โปรดอย่าดราม่า😁😁😁
TopTen
21/4/64
ผู้ติดตาม 1814
โฆษณา