21 เม.ย. 2021 เวลา 09:48 • ไอที & แก็ดเจ็ต
“Apple Event 2021” เปิดตัวผลิตภัณฑ์อะไรใหม่บ้าง #smiledigitals
สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาเจอกันอีกครั้งกับพวกเรา Smile digitals นะคะ แน่นอนว่าเจอกันครั้งนี้ไม่มีทางเสียเปล่า เพราะพวกเราจะมาอัพเดตข้อมูลสรุป Apple Event 2021 ว่ามีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อะไรมาใหม่บ้าง ซึ่งบอกได้เลยว่างานนี้สาวก Apple ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ โดยรายละเอียดจะมีความน่าสนใจอย่างไรนั้น รอติดตามกันได้เลย
iPhone 12
เปิดตัวสีใหม่ด้วย iPhone 12 และ iPhone 12 mini สีม่วง เป็นความตื่นเต้นครั้งใหม่ ด้วยความเร็วระดับ 5G ชิปที่เร็วที่สุดในสมาร์ทโฟนอย่าง A14 Bionic จอภาพ OLED แบบขอบจรดขอบ Ceramic Shield ที่ทนต่อการตกกระแทกได้ดีขึ้น 4 เท่า และโหมดกลางคืนบนกล้องทุกตัว บอกเลยว่า iPhone 12 มีหมดทุกอย่างในสองขนาดที่ลงตัวนั่นก็คือ iPhone 12 และ iPhone 12 mini โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ ฿25,900 ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 30 เมษายนนี้ค่ะ
iPad Pro
iPad Pro รุ่นที่ 4 ประสิทธิภาพสุดล้ำจากชิป M1 ที่มีจุดเด่นคือการทำงานที่เร็วมากบนคอมพิวเตอร์ Mac ในที่สุดก็มาอยู่ใน iPad Pro จอภาพ XDR ที่สวยงามน่าทึ่ง และระบบไร้สายที่เร็วสุดแรงอย่าง 5G หน้าจอขนาด 11 นิ้วใช้เทคโนโลยี Liquid Retina Display และขนาด 12.9 นิ้วใช้เทคโนโลยี Liquid Retina XDR ที่สำคัญยังได้ความจำที่ดีกว่าเดิม 2 เท่า และความจำสูงสุด 2TB อีกด้วย
ราคาเริ่มต้น
iPad Pro 11 นิ้ว เริ่มต้น 27,900 บาท
iPad Pro 12.9 นิ้ว เริ่มต้น 37,900 บาท โดยวางจำหน่ายช่วงครึ่งหลังของเดือนพฤษภาคมนี้
iMac
มาถึงที่สุดของ Apple กันแล้วนะคะ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะตัวใหม่ล่าสุด ชิป M1 ดีไซน์บางเฉียบ พร้อมจอภาพ Retina 4.5K ขนาด 24 นิ้ว แต่บางเพียงแค่ 11.5 มม. ลำโพง ไมโครโฟน และกล้องที่ดีที่สุดใน Mac แถมมีให้เลือกถึง 7 สี
iMAC สามารถตอบสนองกับ อุปกรณ์มือถือ iPhone, iPad ได้เช่นเดียวกัน ส่วนช่องเสียบมี USB-C ทั้งหมด 4 ช่อง และ Thunderbolt 2 ช่อง และช่องจ่ายไฟสามารถเสียบ LAN ได้
ในส่วนของ Magic Keyboard รองรับ Touch ID ทำงานได้ลงตัวมากขึ้น และมีให้เลือกทั้งแบบ Keyboard ปกติ หรือ จะมี Numpad และนอกจากนี้ยังมี Magic Mouse สีสันที่สวยงาม และ Touch Pad ให้เลือกเช่นเดียวกันค่ะ ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ เริ่มต้นที่ ฿42,900 วางจำหน่ายช่วงครึ่งหลังของเดือนพฤษภาคมค่ะ
AirTag
อุปกรณ์ตามหาของที่อำนวยความสะดวกได้มากๆเลยค่ะ AirTags สามารถตามหาของในรูปแบบของการบอกพิกัดได้ เพียงแค่ติด AirTag เข้ากับอะไรแทบทุกอย่างได้ง่ายๆ ด้วยพวงกุญแจและห่วงคล้องสีสันสวยงาม ของทุกชิ้นก็จะไปอยู่บนเรดาร์ของคุณในแอปค้นหาของฉัน หรือ Find My ซึ่งคุณสามารถติดตามอุปกรณ์ Apple ของคุณ รวมถึงเพื่อนๆ และครอบครัวได้อีกด้วย มีความปลอดภัยเพราะทั้งหมดสามารถรวมทำงานบน Apple Privacy โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 990 บาทต่อชิ้นค่ะ
Apple TV 4K
ที่สุดของทีวี พร้อมทั้งอุปกรณ์และบริการต่างๆ ของ Apple กับ Apple TV 4K ที่มีการนำเอาชิปเซ็ต A12 Bionic มาใช้ ทำให้สามารถแสดงผลแบบ 4K HDR ที่มีอัตราเฟรมสูงได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่ง Apple TV Remote สามารถสั่งงานได้เหมือนกับ TouchPad และยังทำจากวัสดุรีไซเคิลทั้งหมด 100% โดยราคาเริ่มต้นของ Apple TV 4K อยู่ที่ 6,700 บาท และ Apple TV Remote ในราคา 2,090 บาทค่ะ
และนี่คือรายละเอียดทั้งหมดที่พวกเรารวบรวมมาในวันนี้ค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคน บอกได้เลยว่าเงินที่อยู่ในกระเป๋าต้องมีสั่นๆกันบ้างแน่นอนค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นเนื้อหาข้างต้นทั้งหมดไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการชักจูง หรือชวนเชื่อให้ทุกคนต้องเสียเงิน เพียงแต่เป็นการส่งต่อข้อมูลเท่านั้นค่ะ สำหรับในบทความต่อไปจะเป็นคอนเทนต์เกี่ยวกับอะไรนั้น อย่าลืมติดตามกันให้ได้เลยนะคะ แล้วเจอกันค่ะ
ติดตามข่าวสารจากพวกเราเพิ่มเติมได้ที่ : 
โฆษณา