21 เม.ย. 2021 เวลา 11:11 • ไลฟ์สไตล์
เสียงไพเราะจับจิตจับใจ
ส่งเสียงเสียงร้องขับกล่อมให้หายห่างจากโควิด
พากันโหมโรงดั่ง Orchestra วงใหญ่ บรรเลงเพลงมหัศจรรย์ ดั่งสวรรค์บันดาล พาให้คิดจินตนาการต่อได้เว่อร์วังอลังการ
พี่ต้อมนั่งจิบชายามบ่ายอยู่ในสวนที่บ้านต่างจังหวัด
พลันมีเสียงเพลงมาบรรเลงดังขึ้นกระหึ่ม มองหาใครมาขับกล่อมบรรเลงเพลงแล้วเพลงแล้วเพลงเล่าฟังแล้วแสนไพเราะเพราะพริ้ง
ยิ่งฟังยิ่งอัศจรรย์ใจในธรรมชาติ เบิกบานใจและชื่นชมยินดีมีชีวิตชีวา ขอบคุณมากนะที่มาขับกล่อมให้กินชาได้กลมกล่อมจร้า
ขอบคุณจักรวาลมอบความสุข ฟังสนุกมากทุกครั้งที่มาบ้านสวนชวนกันมาร้องรำทำเพลงให้พี่ต้อมฟังอย่างเพลิดเพลินบันเทิงใจ
ขอบคุณน้องจักจั่นเรไร และนกกา พากันมาครบพบกันใหม่นะ
พี่ต้อมฝากเพื่อน ๆ ฟังดนตรีในสวน
วันนี้มาเบา ๆ ให้ทุกคนผ่อนคลายจากข่าวโควิด ค่ะ
ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่ติดตามบทความพี่ต้อมฝากกดไลค์ กดแชร์ หรือติดตามพี่ต้อมในช่องทางอื่นตามลิงค์ผู้เขียนนะคะ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
กนกพิชญ์ ปัญญาพฤกษ์
เชี่ยวชาญเรื่องผม และความงาม
เพราะความชอบสวย รักสุขภาพ
ชื่นชอบสมุนไพร มองไกลไปถึงอสังหาฯ
ปัจจุบัน CEO Brand Dr.POPPY SKINCARE
ทำแชมพูสระผมและเซรั่ม ลดผมร่วง ผมใหม่ขึ้น บำรุงรากผมให้แข็งแรง ค่ะ
โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน
โฆษณา