21 เม.ย. 2021 เวลา 11:20 • หุ้น & เศรษฐกิจ
♥︎ เจาะลึกข้อมูลเหรียญ SAFEMOON (ฉบับย่อเอง) ♥︎
.
Safemoon = เป็นโปรโตคอลระบบสื่อสารระหว่างคอมพิวเตอร์ที่นำเสนอกลไกในการรักษาเสถียรภาพราคา (Token Price) เป็นรูปแบบของโปรโตคอลที่มีการเพิ่มแรงจูงใจให้กับนักลงทุนทำการถือครองเหรียญในระยะยาวโดยมีหลักการทำงาน คือ เมื่อนักลงทุนนั้นกด ซื้อหรือขายเหรียญ Safemoon ก็ตามที.. จะถูกหักค่าธรรมเนียมทันทีที่ 10% ซึ่งเป็นการหักจาก Transaction ที่เกิดขึ้นโดยนำ 5% แรกไปจ่ายปันผลให้กับทุก Address ที่ถือ SafeMoon ไว้ ส่วนอีก 5% นำไปรักษาสภาพคล่องบน Pancakeswap เพื่อดันราคาขึ้น.. ปัจจุบันเหรียญถูกมากๆ ซื้อหลักร้อยบาท ได้ถือเป็น “ล้านเหรียญ” ดูรวยขึ้นมาทันที 🤑😆
.
ทั้งนี้ Safemoon มีฟังก์ชั่นที่ทำหน้าที่เป็นประโยชน์ 2 เท่า ให้สำหรับผู้ถือเหรียญ ประการแรก คือ การดูดโทเค็นมาจากผู้ขายและผู้ซื้อ ที่จะหักจากทุก Transaction 10% ตามที่บอกไปข้างต้น.. แล้วเพิ่มลงไปใน Liquidity Pool (LP) เพื่อสร้างราคาที่มั่นคง (มั่นคงจริงมั้ยอันนี้แอดไม่รู้) 😅 ส่วนประการที่สอง คือ “การลงโทษ” ซึ่งเป็นกลไกต่อต้านการเก็งกำไรที่ช่วยให้ปริมาณ Safemoon เพิ่มขึ้นใน Wallet ที่เป็นรางวัลให้สำหรับผู้ถือครอง 👋🪙
.
เป้าหมายหลักๆ คือ ป้องกันการลดลงของเหรียญที่มีมากขึ้นเมื่อ “วาฬ” เองตัดสินใจที่จะเทขายโทเค็นของตนเองในภายหลังเพื่อทำกำไร ว่าง่ายๆ คือ “ขายปุ๊ปหักปั๊บ” และด้วยกลไกทั้งหมดนี้ Supply เหรียญ Safemoon จะถูก Burn หรือเผาออกไปจากระบบโดยทีมงาน (Manual Burn) ล่าสุดเหรียญได้ถูก Burn ออกจากระบบแล้วประมาณ 40% 🔥🪙 คิดเป็นจำนวนเหรียญ 223,000,000,000,000 และคงเหลือ Supply หมุนเวียน 777,000,000,000,000
.
และในปี 2021 นี้เองทาง SafeMoon มีแผนทำ Product หลายตัว ยกตัวอย่างเช่น Trading App + Wallet, NFT, Education App ฯลฯ และที่สำคัญยังมีแผนเข้า List ในกระดานเทรดของ Binance อีกด้วยอันนี้ต้องจับตาดู 👀👌🏼และหาก Road Map ที่วางไว้ในปีนี้ทำได้จริง!! มันก็กาวกันสุดๆ ไปเลย 😂 ตรงนี้อยากให้ทุกคน #ป้องกันความเสี่ยง กันไว้ด้วยนะ.. ส่วนทางทีมผู้พัฒนานั้นเป็นใคร?? สามารถความไปส่องได้แอดแปะลิ้งค์ไว้ให้นะ ตามลิ้งค์ที่ย่อไว้นี้ shorturl.asia/7HTP8 👦🏻
.
ล่าสุด ณ วันที่แอดเขียนบทความมี Holder ผู้ถือเหรียญมากกว่า 809,207 Address มูลค่าตลาดมากกว่า 4,556 ล้าน USD อ้างอิงตาม https://safemoon.net/ ส่วนใครอยากซื้อพอขำๆ ติดกระเป๋าและคิดว่าเงินนั้น #เป็นเงินที่เสียได้ หากเกิดอะไรขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวแต่ถ้าหากมันรันได้ตาม Road Map ก็ไปดวงจันทร์กันได้เลย 🚀🌕
.
หากสนใจซื้อสามารถซื้อผ่าน Exchange ต่างประเทศอย่าง Whitebit กับ Bitmart ได้.. แอดยังไม่เคยใช้เอง ดังนั้นศึกษาก่อนนะหรือจะซื้อผ่าน Pancakeswap ก็ได้เช่นกันอย่างน้อยก็ต้องมีวอลเล็ทสำหรับผูกบนแพลตฟอร์มก่อน เช่น Metamask, Safepal, Trust, และอื่นๆที่แอดเองอาจจะไม่รู้จักแต่ 3 Wallet นี้!! ค่อนข้างเป็นที่รู้จักดีในสายฟาร์ม DeFi #ทั้งนี้ไม่แนะนำให้ซื้อขายตาม ใครอยากลองเสี่ยงซื้อไว้เงินนั้นจะต้องเป็นเงินที่กล้าทิ้ง!! เพราะตัวแพลตฟอร์มยังไม่ผ่าน Certik Audit ทางทีมพัฒนาได้ยื่นเรื่องไปแล้วส่วนจะผ่านมั้ยไว้ค่อยมาอัพเดตกันอีกนะคะ 😉
.
🔰 จำนวนเหรียญที่ออกมีทั้งสิ้น
1,000,000,000,000,000 Safemoom
.
ลิ้งค์อ้างอิงข้อมูล:
🔸https://safemoon.net/whitepaper
🔹https://www.papayatop.com/safemoon-safebtc-safemars
🔸https://siamblockchain.com/2021/04/20/safemoon-surge-6000-percent-in-one-month/
.
#มือใหม่ลองดูนะคะ
#ไม่ต้องโปรก็เทรดคริปโตได้
#การลงทุนมีความเสี่ยงสูง
#ผู้ลงทุนควรศึกษา
#LadyCrypto 📊💕
1
โฆษณา