21 เม.ย. 2021 เวลา 13:51 • บันเทิง
วันทองจบ แต่ผมยังไม่จบ เพราะผมเพิ่งเริ่มดู
หลายเดือนที่ผ่านมากระแสนางวันทองคือดังมาก
หน้าฟีดเฟสบุ็คมีอยู่แค่3สามชื่อ วันทอง ขุนช้าง ขุนแผน
แทบจะทุกสื่อโซเชียลที่พูดถึงละครเรื่องนี้
แม้แต่ในBlockditก็มีพูดถึงเรื่องวันทอง
ยอมรับว่าผมคุยกะใครไม่รู้เรื่องเลย555
ล่าสุดเมื่อวานหลังจากเรื่องวันทองจบลง
เกิดเหตุการณ์คอมเม้นท์มากมาย ว่าโดนช่องONEหลอกอีกแล้ว กับฉากนางวันทองถูกตัดหัว แต่สุดท้ายยังไม่ตาย5555
กับกระแส ป้องกินเมีย เล่นเรื่องไหน เมียถูกตัดหัวตลอด
แม้ละครวันทองจะจบลง แต่ผมยังไม่จบ
ไปแหละฮะ ผมขอตัวดูวันทองตอนแรกก่อนนะฮะ🤣🤣🤣🤣
TopTen
21/4/64
ผู้ติดตาม1822
1
โฆษณา