21 เม.ย. 2021 เวลา 15:59 • ดนตรี เพลง
ฟังเพลง - แปลเพลง On the ground - Rose Blackpink
👉 My life's been magic, seems fantastic
🎓 ชีวิตของฉันเหมือนดั่งต้องมนต์, ดูเหมือนมันจะวิเศษ
👉 I used to have a hole in the wall with a mattress
🎓 ฉันเคยอยู่ในบ้านหลังเล็กเท่ารูหนูที่มีแค่ฟูกผืนเดียว
👉 Funny when you want it, suddenly you have it
🎓 มันตลกน่ะ เมื่อเธอต้องการอะไร แล้วจู่ๆเธอก็ได้มัน
👉 You find out that your gold's just plastic
🎓 เธอพบว่าทองของเธอที่จริงก็เป็นเพียงพลาสติก
💃💃(**ในที่นี้คือการเปรียบเปรยว่า สิ่งที่คุณปราถนานั้น เมื่อได้มันมากลับไม่มีค่าอะไร **)💃💃
👉 Every day, every night
🎓 ในทุกๆวัน ทุกๆคืน
👉 I've been thinkin' back on you and I
🎓 ฉันเฝ้าย้อนคิดกลับไปถึงเรื่องเธอกับฉัน
👉 Every day, every night
🎓 ในทุกๆวัน ทุกๆคืน
👉 I worked my whole life
🎓 ฉันทำงานมาทั้งชีวิตของฉัน
👉 Just to get right, just to be like
🎓 เพื่อทำให้มันสำเร็จ , เพื่อให้เป็นแบบ
👉 "Look at me, I'm never coming down"
🎓 ดูฉันสิ ฉันไม่มีวันร่วงหล่นลงมาหรอก
👉 I worked my whole life
🎓 ฉันทำงานมาทั้งชีวิตของฉัน
👉 Just to get high, just to realize
🎓 เพื่อไปอยู่จุดสูงสุดให้ได้ , แล้วก็คิดได้ว่า
👉 Everything I need is on the
🎓 ทุกสิ่งที่ฉันต้องการนั้นมัน
👉 Everything I need is on the ground
🎓 ทุกสิ่งที่ฉันต้องการนั้น มันอยู่ที่นั่น นั่นเอง
💃💃 (** on the ground = บนพื้นดิน ** แต่ในที่นี่เป็นการเปรียบเปรยว่า ทุกสิ่งอย่างที่ต้องการนั่นคือ ชีวิตที่เรียบง่าย **)💃💃
👉 On the ground
🎓 อยู่กับฉันเสมอมา
👉 Everything I need is on the ground
🎓 ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันต้องการ นั้นอยู่กับฉันเสมอมา
👉 (Nah, but they don't hear me though)
🎓 ไม่ แต่พวกเขาไม่ได้ยินฉัน
👉 (Yeah, what goes up must come down)
🎓 ใช่ อะไรมีขึ้นก็ต้องมีลง
👉 (Nah, but they don't hear me though)
🎓 ไม่ แต่พวกเขาไม่ได้ยินฉัน
👉 (You're runnin' out of time)
🎓 เวลาของเธอใกล้จะหมดลงแล้ว
👉 My world's been hectic, seems electric
🎓 โลกของฉันช่างวุ่นวาย ดูแสนจะตึงเครียด
👉 But I've been waking up with your voice in my head
🎓 แต่ฉันตื่นขึ้นมา พร้อมกับเสียงของเธอในหัว
👉 And I'm tryna send a message
🎓 และฉันพยายามส่งข้อความออกไป
👉 and let you know that Every single minute I'm without you, I regret it
🎓 และบอกให้เธอรู้ว่าฉันเสียใจ ในทุกๆนาที ที่ฉันไม่มีเธอ
👉Every day, every night
🎓 ในทุกๆวัน ทุกๆคืน
👉 I've been thinkin' back on you and I
🎓 ฉันเฝ้าย้อนคิดกลับไปถึงเรื่องเธอกับฉัน
👉 Every day, every night
🎓 ในทุกๆวัน ทุกๆคืน
👉 I worked my whole life
🎓 ฉันทำงานมาทั้งชีวิตของฉัน
👉 Just to get right, just to be like
🎓 เพื่อทำให้มันสำเร็จ , เพื่อให้เป็นแบบ
👉 "Look at me, I'm never coming down"
🎓 ดูฉันสิ ฉันไม่มีวันร่วงหล่นลงมาหรอก
👉 I worked my whole life
🎓 ฉันทำงานมาทั้งชีวิตของฉัน
👉 Just to get high, just to realize
🎓 เพื่อไปอยู่จุดสูงสุดให้ได้ , แล้วก็คิดได้ว่า
👉 Everything I need is on the
🎓 ทุกสิ่งที่ฉันต้องการนั้นมัน
👉 Everything I need is on the ground
🎓 ทุกสิ่งอย่างที่ต้องการคือชีวิตที่เรียบง่าย
👉 On the ground
🎓 ชีวิตที่เรียบง่าย
👉 Everything I need is on the ground
🎓 ทุกสิ่งอย่างที่ต้องการคือชีวิตที่เรียบง่าย
👉 (Nah, but they don't hear me though)
🎓 ไม่ แต่พวกเขาไม่ได้ยินฉัน
👉 (Yeah, what goes up must come down)
🎓 ใช่ ทุกอย่างมีขึ้นก็ต้องมีลง
👉 (Nah, but they don't hear me though)
🎓 ไม่ แต่พวกเขาไม่ได้ยินฉัน
👉 (You're runnin' out of time)
🎓 เวลาของเราใกล้หมดลงแล้ว
👉 I'm way up in the clouds
🎓 ฉันขึ้นมาในจุดที่สูงเทียมก้อนเมฆแล้ว
👉 And they say I've made it now
🎓 และพวกเขาก็บอกว่าฉันทำได้แล้ว
👉 But I figured it out
🎓 แต่ฉันก็คิดได้ว่า
👉 Everything I need is on the ground (yeah, yeah)
🎓 ทุกสิ่งที่ฉันต้องการ นั้นอยู่กับฉันเสมอมา
👉 Just drove by your house (just drove by your house)
🎓 ขับรถผ่านบ้านของเธอ
👉 So far from you now (so far from you now)
🎓 ตอนนี้ฉันอยู่ห่างไกลจากเธอเหลือเกิน
👉 But I figured it out
🎓 แต่ฉันก็คิดได้ว่า
👉 Everything I need is on the
🎓 ทุกสิ่งที่ต้องการนั้น
👉 Everything I need is on the ground
🎓 ทุกสิ่งที่ต้องการนั้น อยู่นั่นเอง
👉 On the ground
🎓 อยู่กับฉันเสมอมา
👉 Everything I need is on the ground
🎓 ทุกสิ่งที่ต้องการนั้น อยู่นั่นเอง
👉 (Nah, but they don't hear me though)
🎓 ไม่ แต่พวกเขาไม่ได้ยินฉัน
👉 On the ground
🎓 อยู่กับฉันเสมอมา
👉 (Nah, but they don't hear me though)
🎓 ไม่ แต่พวกเขาไม่ได้ยินฉัน
👉 Everything I need is on the ground
🎓 มุกสิ่งที่ฉันต้องการนั้นอยู่กับฉันเสมอมา
ขอบคุณเครดิตภาพจาก https://www.instagram.com/p/CMSF_PCDqSu/?igshid=3v7m15w5hnzn
โฆษณา