23 เม.ย. 2021 เวลา 07:31 • หุ้น & เศรษฐกิจ
กรีนแลป ไม่ปัง ราคาหุ้นจะพัง ป่ะ ?
อิชิตัน เป็นเจ้าแรกเปิดตัวเครื่องดื่มสุขภาพ "อิชิตัน กรีนแลป" เมื่อวาน 22 เมษายน นำร่องกระแสกัญชงที่กฎหมายยังไม่อนุมัติในผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม โดย อิชิตัน ส่ง "Green Lab" น้ำชาเขียวผสมเทอร์ปีนและแอล-ธีอะนีน ออกมาลองตลาดก่อน ใครได้ลองไปดื่มกันแล้วบ้าง feedback กันหน่อย ?
1
อิชิตัน กรีนแลป ส่งชาเขียวผสมเทอร์ปีน น้ำมันหอมระเหยจากพืชธรรมชาติ ลงตลาดพร้อมกัน 2 รสชาติ ชาเขียว ผสมคาโมมายล์ กลิ่นเทอร์ปีน สูตรไม่มีน้ำตาล และชาเขียว กลิ่นเลมอนเทอร์ปีน สูตรน้ำตาลน้อย ขนาด 440 มล. ราคา 30 บาท วางตลาดไปแล้วทั่วประเทศทุกช่องทางการจัดจำหน่าย
ข้อดีของการเป็นเจ้าแรกที่นำผลิตภัณฑ์สู่ตลาดคือ ได้เป็นผู้กำหนดราคาขาย และถ้าหากสินค้าเกิดปังขึ้นมา จะออกตัวได้ก่อนเพื่อน คนมาทีหลังจะลำบาก แต่หลังจากได้ลิ้มชิ้มรสแล้ว บอกได้คำเดียวว่า " พัง " ไม่ทราบจะดื่มไปเพื่ออะไร เครื่องดื่มสายมโน เสียดายเงิน 30บาท เห็นทีนายตันต้องไปทำการตลาดมาใหม่ ส่วนราคาหุ้น ICHI ปัจจุบันอยู่ที่ 13.50 บาท ปรับตัวลงเล็กน้อย
1
ไตรมาส 2 หน้าร้อนเข้าสู่ปัจจัยตามฤดูกาลที่เครื่องดิ่มจะขายดี หลังจาก ไตรมาส 1 ที่น่าจะเป็น Low Season ส่วนตัวคิดว่าพวก น้ำด่าง น้ำวิตามินจะยังเป็นที่นิยม แต่ราคาหุ้น ICHI จะขึ้นหรือลงนั้น ให้กำไรกิจการนำทางท่านไปเถิด
โฆษณา