24 เม.ย. 2021 เวลา 12:14 • ดนตรี เพลง
𝐒𝐨𝐧𝐠 :ร่มสีเทา
𝐀𝐫𝐭𝐢𝐬𝐭:วัชราวลี
𝐂𝐨𝐯𝐞𝐫 𝐛𝐲 Chubbymusic 🌻
“จะทุกข์จะสุขแค่ไหน ก็อยู่ที่จะมอง”
ชอบประโยคนี่มากๆเลย และมันจริงมากๆเลย
ไม่ว่าเราจะเจอเรื่องราวอะไร ถ้าเรามองมันว่าดี มันก็จะดี
เหมือนกับการที่เราคิดบวก ต่อให้เราเจอปัญหาอะไร
เราก็จะไม่ทุกข์ แต่หากเรามองว่ามันแย่
มันก็จะแย่ตามที่เรามอง
**มีซับภาษาอังกฤษด้วยย ผิดตรงไหนขออภัยด้วยงับบ
คอมเม้นแนะนำกันได้น้าาา
________________________________
ช่วงที่ผ่านมานี้ หลายๆคนคงจะกำลังกักตัว
หรือทำงาน หรือไม่ว่าจะทำไร
ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากน้อนโควิดนะคะ
และแวะมาฟังเพลงกันบ่อยๆน้าา
❤️#staysafe
_______________________________
เครดิตมือกีต้าร์ยังไม่เปิดเผยย555555
#pcjajar
#chubbymusic
โฆษณา