25 เม.ย. 2021 เวลา 07:08 • ไลฟ์สไตล์
อย่าเป็นมิตรกับคนที่มักโกรธหรือไปกับคนขี้โมโห สุภาษิต 22:24
📸 internet
" คนบางคนเข้ามาในชีวิตของเราและก็จากไปโดยพลัน คนบางคนอยู่เพียงชั่วคู่และทิ้งเพียงรอยเท้าไว้ในหัวใจของเรา แต่ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเราจนไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป cr.นิรนาม
คนที่เราใช้เวลาด้วยย่อมส่งผลต่อชีวิตของเรา ดังนั้นถ้าเราต้องการมีชีวิตที่เรียบง่ายขึ้นเราก็ไม่ควรเลือกคบหาคนที่มีชีวิตที่วุ่นวายเป็นเพื่อนสนิทของเรา
ถ้ารอบตัวของเรามีแต่คนที่ค่ำเคร่งมากๆและมักจะสร้างความกดดันเราก็จะถูกบีบคั้นให้รู้สึกกดดันตามไปด้วย และคนที่คิดลบก็ไม่ง่ายที่จะคบหาด้วยเช่นกันเพราะพวกเขาเปรียบเสมือนเมฆดำทะมึนในทุกแห่งที่ย่างกายไป
แต่ถ้ารอบตัวเรามีแต่คนที่มีสันติสุขมีความมั่นคงทางอารมณ์และเป็นคนที่คิดบวกอยู่เสมอ และมีความสุขกับสิ่งต่างๆในชีวิตที่เรียบง่ายตัวเราเองก็จะถูกกระตุ้นเตือนให้เป็นชั้นนั้นด้วย (เป็นซึมซับ)
📸 Daylight ขอบคุณสำหรับเพื่อนที่ดี
💡ไม่ใช่ทุกคนหรอกที่จะเข้าใจความสำคัญของการเลือกคบเพื่อน หลายคนแค่เข้าไปข้องแวะกับใครก็ได้ที่เข้ามาในชีวิตและบ่อยครั้งก็ต้องพบว่าการเลือกคบเพื่อนของตนเป็นต้นตอของปัญหามากมายที่ตามมา
🦐 ตัวกุ้งเองก็เคยเป็นคนที่พบกับปัญหาเหล่านั้น
🤟🤟เพื่อนที่ดีไม่ใช่เพื่อนที่ไม่เคยมีปัญหาหรือไม่เคยทะเลาะกัน แต่เพื่อนที่ดีคือเพื่อนที่พร้อมจะให้อภัยกันเมื่อมีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดทำผิด และกล้าที่จะตักเตือนเราเมื่อเราทำสิ่งผิดด้วยความรักที่มีให้เรา
ขอบคุณทุกคนนะคะที่สละเวลาเข้ามาอ่านเข้ามาติดตามกัน มีอะไรเราเข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะคะ
โฆษณา