26 เม.ย. 2021 เวลา 08:43 • กีฬา
⚽️เมืองกาญจน์ฯ ต้องเร่งเครื่องทำคลับไลเซนซิ่ง
เพื่อขึ้นไปเล่น T2 ก่อนเส้นตาย
⚽️หลังได้สิทธิเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า ในฐานะแชมป์ประเทศไทยตอนล่างและรองแชมป์ประเทศ ในศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020 เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ส่อเค้ามีปัญหาเรื่องคลับไลเซนซิ่งด้านสนามแข่งขัน เมื่อ อบจ.กาญจนบุรี มีแผนปิดปรับปรุงสนามกลีบบัว ซึ่งเป็นสนามเหย้าของค้างคาวมหากาฬ ทำให้ทีมผู้บริหารสโมสรต้องการแผนสำรองเพื่อไปต่อในฤดูกาลหน้า
⚽️ทว่าจากข้อมูลเกี่ยวกับไทม์ไลน์การส่งเอกสารคลับไลเซนซิ่งของไทยลีก 2 สโมสรต้องส่งเอกสารเข้าระบบของเอเอฟซีภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้ ซึ่งทางสโมสรยังไม่ได้ดำเนินการส่งเอกสารเข้ามา และไม่เพียงแค่ส่งเอกสารเข้ามาเท่านั้น แต่ยังต้องผ่านการพิจารณาของคณะ “เอฟไอบี” ที่มีหน้าที่พิจารณาความถูกต้องและความ “เหมาะสม” ของเอกสารทั้งหมด หากส่งไม่ทัน หรือทันแต่ไม่ผ่านการพิจารณาก็ต้องชีช้ำ รอดูทีมลำดับถัดไปอย่างอุดร ยูไนเต็ด ซึ่งก็แว่ว ๆ มาว่าพร้อมที่จะขึ้นมาเสียบแทนทันที เพราะเตรียมเอกสารไว้ครบถ้วนแล้ว
⚽️จากที่เห็นตามหน้าสื่อต่าง ๆ เมืองกาญจน์ฯ ให้ข้อมูลว่าจะโยกไปใช้สนาม อบจ.ราชบุรี หรือ สนามสุพรรณฯ ชั่วคราว แต่คำว่า “ชั่วคราว” ของสโมสร อาจไม่เหมือนคำว่า “ชั่วคราว” ของคณะกรรมการพิจารณา แผนการโยกย้ายน่าจะต้องมีความชัดเจน ว่าจะ “ชั่วคราว” ถึงเมื่อไหร่ “ชั่วคราว” อย่างไร จึงจะเหมาะสมและสมเหตุสมผล
⚽️ข่าวการเสริมทัพที่ดุดันต่อเนื่องด้วยนักเตะบิ๊กเนม คงทำให้แฟนบอลอยากเห็นทีมรักเล่นใน “บ้าน” ในฐานะ “เจ้าบ้าน” ที่เป็นบ้านจริง ๆ มากกว่า ลงเล่นเกม “โฮม” แต่ต้องไปกระโดดโลดเต้นในสนามที่เปรียบเสมือนเป็นทีม “อะเวย์”
⚽️คงต้องลุ้นแทนสาวก “ค้างคาวมหากาฬ” เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ว่าจะตกม้าตายเพราะเรื่องคลับไลเซนซิ่งดังเช่นหลาย ๆ ทีมที่เคยเจอกันมาแล้ว เพราะต้องบอกเลยว่า “เอเอฟซี” เขาเอาจริง
#goalstorm #โกลสตรอม #ไทยลีก #T2
โฆษณา