26 เม.ย. 2021 เวลา 10:41 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
Chia Coin Cryptocurrency บล็อกเชนใหม่และแพลตฟอร์มธุรกรรมอัจฉริยะที่ใช้งานง่ายขึ้นมีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากขึ้น
การเปิดตัว
เราเชื่อว่าสกุลเงินดิจิทัลควรใช้ง่ายกว่าเงินสดเสียยากกว่าและแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะขโมย ใครก็ตามที่ต้องการตรวจสอบธุรกรรมควรทำฟาร์มได้โดยไม่ต้องใช้ฮาร์ดแวร์แบบใช้ครั้งเดียวหรือค่าไฟฟ้าจำนวนมาก
ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์เราได้เปิดตัว Business Whitepaper และ mainnet สำหรับรางวัลการทำฟาร์มในวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2021 ธุรกรรมจะเปิดใช้งานในวันที่ 3 พฤษภาคม 2021 ประมาณ 10.00 น. PDT นอกจากนี้คุณอาจสนใจเอกสารการทำงานที่เป็นเอกฉันท์ใหม่ของเราซึ่งนำมาใช้ครั้งแรกในเบต้า 19 เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2564
Chia Network พัฒนาบล็อกเชนและแพลตฟอร์มธุรกรรมอัจฉริยะที่สร้างโดยผู้คิดค้น BitTorrent, Bram Cohen มันใช้อัลกอริธึมฉันทามติใหม่ของ Nakamoto ครั้งแรกนับตั้งแต่ Bitcoin ในปี 2008 Proofs of Space and Time แทนที่ "หลักฐานการทำงาน" ที่ต้องใช้พลังงาน
Chialisp เป็นภาษาใหม่ของ Chia ในการเขียนโปรแกรมภาษาเชนที่มีประสิทธิภาพตรวจสอบง่ายและปลอดภัย มันจะทำให้ cryptocurrency ใช้ง่ายกว่าเงินสดหรือเครดิต ธุรกรรมอัจฉริยะอ้างอิงที่มีอยู่ในปัจจุบัน ได้แก่ แลกเปลี่ยนอะตอมผู้รับเงินที่ได้รับอนุญาตกระเป๋าเงินที่สามารถกู้คืนได้กระเป๋าเงินหลายแบบกระเป๋าสตางค์แบบ จำกัด อัตราและเหรียญสี Bram แนะนำ Chialisp ในบล็อกของเรา
โฆษณา