26 เม.ย. 2021 เวลา 12:44 • คริปโทเคอร์เรนซี
⚠️ BREAKING ⚠️
JP Morgan ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลกยอมรับ Bitcoin เป็นสินทรัพย์นึงของโลกแล้ว ! ทางธนาคารจะเปิดกองทุน Bitcoin ให้ได้ซื้อขายกันเร็ว ๆ นี้ !
1
เป็นใหญ่สำหรับวันนี้สำหรับสายเทรด Bitcoin ซึ่งเป็นการเข้ามามีบทบาทของธนาคารการเงินระดับโลกอย่าง นี่จะเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญของ Bitcoin ในมุมมองที่ว่า Bitcoin ถือเป็นสินทรัพย์ที่เหมาะสมต่อการลงทุนแล้ว ไม่ได้เป็นเพียงสินทรัพย์เก็งกำไรที่ไม่มีมูลค่า
มีเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้ข่าวนี้กลายเป็นข่าวสำคัญ เพราะมันกำลังแสดงถึงมุมมองของ JP Morgan ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลก นั้นได้มอง Bitcoin ไม่เหมือนสินทรัพย์เดิมอีกต่อไปแล้ว
1. JP Morgan ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลก เคยมอง Bitcoin ว่าเป็นแค่สินทรัพย์ไว้ซื้อขายเก็งกำไร ไม่มีมูลค่า
2. เมื่อปี 2563 JP Morgan เคยออกมาบอกว่าราคา Bitcoin มีแนวโน้มพุ่งขึ้นไปสูงถึงระดับ 130,000 เหรียญ !
3. เมื่อต้นเดือนมีนาคม JP Morgan เคยประกาศขาย Bitcoin ให้นักลงทุนทางอ้อมโดยใช้การซื้อขายผ่านสินค้าตัวหนึ่ง และโดยการตั้งกองทุนขึ้นมาซื้อหุ้นที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับ Bitcoin เพื่อที่จะได้พยายามล้อผลตอบแทนไปกับเหรียญ Bitcoin ได้
4. และเมื่ออาทิตย์ก่อน JP Morgan เคยออกมาพูดและเตือนว่า ถ้าราคา Bitcoin ไม่ดีดกลับไปเหนือ 60,000 เหรียญในเร็วๆนี้อาจเกิดการเทขายครั้งใหญ่ขึ้น และมันก็เกิดขึ้นจริง ๆ
ข่าวนี้เป็นข่าวที่ใหญ่กับวงการ Crypto มากๆ เพราะมันหมายความว่า JP Morgan ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลกยอมรับ Bitcoin เป็นสินทรัพย์นึงของโลกใ้หลูกค้าสามารถลงทุนได้แล้ว
มาวันนี้ทาง JP Morgan ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขอย้ำอีกครั้งว่า #ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลก ยังยอมรับ Bitcoin ให้นักลงทุนหรือลูกค้าที่อยู่กับเขามานานกว่า 100 ปี มาลงทุนกับ Bitcoin ได้
โฆษณา