27 เม.ย. 2021 เวลา 02:08 • กีฬา
🔴 ลิเวอร์พูลหวังว่าจะหาเงินของพวกเขาด้วยเงินมากกว่า 20 ล้านปอนด์สำหรับการขาย เเฮร์รี่ วิลสัน และ มาร์โก กรูยิช ตามรายงาน ขณะนี้ผู้เล่นทั้งสองคนอยู่ระหว่างการยืมตัว
วิลสัน - กรูยิช
- ลิเวอร์พูลมีซัมเมอร์ที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้า พวกเขาจำเป็นต้องแก้ไขการป้องกันในเเดนหลัง หลังจากวิกฤตการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ เราคาดหวังอย่างเต็มที่อย่างน้อยหนึ่งกองหลังจะได้ย้ายมาเสริม
- Paul Gorst นักข่าวของลิเวอร์พูลเเอคโค่ รายงานว่าหงส์แดงต้องการเงินประมาณ 10 ล้านปอนด์ - 15 ล้านปอนด์ สำหรับ วิลสัน ในช่วงซัมเมอร์นี้
- ส่วน มาร์โก้ กรูยิช ที่อยู่ระหว่างการยืมตัวกับปอร์โต้ เเละมีผลงานที่ดีในเเชมป์เปี้ยนลีก โดยปอร์โต้จะเสนอเงินเพียง 8.6 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
- นักเตะทั้งสองคนมีพรสวรรค์ แต่ยังไม่ได้เป็นตัวหลักให้ลิเวอร์พูลเลย มันน่าเสียดายเเต่เขาทั้งสองคนไม่อาจสอดเเทรกขึ้นมาในทีมชุดใหญ่ได้
- ความอัปยศที่แท้จริงคือลิเวอร์พูลหวังไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่อาจจะจ่ายได้ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ ในเวลานี้ แต่ถึงกระนั้นมันก็เป็นเงินสดก้อนสำคัญมากในช่วงวิกฤตการเงินจริง ๆ
- จะเห็นได้ว่าค่าตัวของนักเตะทั้งสองนั้นลดลงอย่างมากในปีนี้ เนื่องจากโรคระบาด สโมสรไม่มีทางเลือกมากนัก เพราะนักเตะก็จะเหลือสัญญาน้อยลง ๆ ในทุก ๆ ปี ทำให้อาจเสียตัวฟรีได้ การขายออกไปจึงเป็นหนทางที่ดีที่สุด
#ลิเวอร์พูลเเฟนคลับ2020 #Aeyliverpool #ThisisAnfiled
โฆษณา