27 เม.ย. 2021 เวลา 07:52 • หุ้น & เศรษฐกิจ
เงินติดล้อ ไปไม่สุด เคาะ IPO 36.50 บาท ... ใจมด เพิ่มกรีนชูให้โควต้าน้องเม่าอีกเพียง 28.5 ล้านหุ้น
2
เงินติดล้อเคาะราคาเสนอขายหุ้น IPO สุดท้ายที่ 36.50 บาท่อหุ้น หลังปิดให้น้องเม่าจองชื่อจับฉลากไปเมื่อวาน ภายหลังการปิดจองซื้อ พบว่ามีน้องเม่าสนใจจองซื้อหุ้น TIDLOR กันเป็นจำนวนมาก
ปรากฏว่า เงินติดล้อ  พร้อมที่ปรึกษาทางการเงิน ไปไม่สุด  เกิดใจมดขึ้นมากะทันหัน ต่างจากหุ้นมหาชนโออาร์ ทนเสียงบ่นน้องเม่าไม่ไหวยอมเพิ่มกรีนชูให้โควต้าน้องเม่าอีกเพียง 28.5 ล้านหุ้น รวมกับสัดส่วนจองซื้อของน้องเม่าเดิม  46.5 ล้านหุ้น รวม  75  ล้านหุ้น เท่ากับว่างานนี้ จะมีน้องเม่าจับฉลากได้สิทธิ์จองซื้อเงินติดล้อทั่วประเทศ 75,000 คน ส่วนน้องเม่าที่ตัวโตหน่อยก็ได้จัดสรรปันส่วนเพิ่มตามโบรกเกอร์ต่าง ๆ ที่เข้าชื่อรับงานการขาย KKP, KS, SCBS, KTBST, KGI, CGS-CIMB โดยจัดสรรกันตามวอลุ่มเทรด
1
เท่ากับว่าโควต้ากรีนชู 136.11 ล้านหุ้นที่วางไว้ จะตกมาสู่มือน้องเม่าเพียง  28.5 ล้านหุ้น ที่เหลือ 107.61 ล้านหุ้น จะถูกส่งต่อไปให้คนที่ใหญ่โตกว่า
คนที่ไม่ได้ถูกเลือก ก็รอรับเงินคืนตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค.64เป็นตันไป  โดยตรวจสอบผลการจัดสรรหุ้นได้ประมาณเวลา 18.00 น. ของวันที่ 28 เม.ย.64 เป็นต้นไปที่ www.settrade.com
เงินติดล้อจะนำเงินที่ได้รับจากการระดมทุนไปใช้ขยายธุรกิจสินเชื่อและนายหน้าประกันภัย ทั้งขยายสาขาและลงทุนพัฒนาโครงสร้างด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัล ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจและปรับโครงสร้างทางการเงินให้เหมาะสมเพื่อรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนในอนาคต
หุ้น TIDLOR จะเข้าทำการซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในวันที่ 10 พ.ค.64 ใครพลาดจากการจับฉลาก ก็ไปเจอกันหน้าจอ Streaming วันและเวลาดังกล่าว
#เงินติดล้อ #หุ้นปันปัน #TIDLOR #IPO
โฆษณา