2 พ.ค. 2021 เวลา 07:00 • หนังสือ
นิยายฉบับแปลไทย The Witcher เล่มแรกวางจำหน่ายแล้ว!
สำหรับแฟน Geralt the rivia และเรื่องราวการผจญภัยของเขาถ้ารู้สึกว่าการดูซีรีส์ยังไม่จุใจอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม และรู้จักโลกของ The Witcher ให้มากขึ้น
ตอนนี้นิยายฉบับแปลไทย The Last Wish "คำอธิษฐานสุดท้าย" ปฐมบทการผจญภัยของ The Witcher หนังสือเล่มแรกและเป็นเรื่องสั้นก่อนเข้าจักรวาลหลัก "วางจำหน่ายแล้ว" โดย แพรวสำนักพิมพ์ ซึ่งทางสำนักพิมพ์เองได้มีการเผย Time Line การออกหนังสือนิยายชุดนี้มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยืนยันว่าจะตีพิมพ์จนครบและไม่ลอยแพอย่างแน่นอน
The Witcher มหากาพย์นิยายแฟนตาซีจากประเทศโปแลนด์ บอกเล่าเรื่องราวของโลกที่ ทั้งมนุษย์ คนแคระ เอลฟ์ จอมเวทย์ และเหล่าอสุรกาย อาศัยอยู่ในดินแดนเดียวกัน Witcher นักล่าอสูร อมนุษย์ผู้อยู่กึ่งกลางระหว่างมนุษย์กับอสูรมีหน้าที่กำจัดอสูรร้ายทุกตัวให้หมดไปจากโลกใบนี้
1
นิยาย The Witcher มีทั้งหมด 8 เล่มด้วยกัน
[เรื่องสั้น]
- The Last Wish (The Witcher Short Story Collection I): เรื่องสั้นก่อนเข้าจักรวาลหลัก และเป็นเล่มแรกของมหากาพย์ The Witcher
- Sword of Destiny (The Witcher Short Story Collection II)
รวมเรื่องสั้นเล่มต่อจาก The Last Wish (เตรียมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้)
1
[จักรวาลหลัก (The Witcher Saga)]
- Blood of Elves
-Time of Contempt
- Baptism of Fire
- The Tower of the Swallow
- The Lady of the Lake
[นิยายภาคแยก]
- Season of Storms: นิยายภาคแยก เล่มสุดท้ายของจักรวาล The Witcher
สำหรับใครที่สนใจนิยายเล่มแรกและข้อมูลเพิ่มเติมของนิยายเล่มอื่น ๆ ติดตามรายละเอียดได้ที่เพจ "แพรวนิยายแปล"
ปล.สำหรับสายหนังสือ ตอนนี้งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติเลื่อนวันจัดงานไปเป็นวันที่ 15-23 พฤษภาคม แต่สำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินทางตอนนี้งานหนังสือออนไลน์เริ่มจัดแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 เมษายนนะครับ เข้าไปซื้อหนังสือกันได้ที่: https://www.thaibookfair.com/
#จดอ #JUSTดูIT #THEWITCHER
#เเพรวสำนักพิมพ์
#TakeABookAround
โฆษณา