1 พ.ค. 2021 เวลา 04:09 • ท่องเที่ยว
"ราชินีแห่งทะเลอันดามัน"
Queen of Andaman ฉายาของ เกาะรอก ที่ใครๆก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ที่นี่สวยไม่แพ้ที่ไหนในทะเลอันดามันแน่นอน ประกอบด้วย เกาะรอกนอก เกาะรอกในและ เกาะห้า ทรายที่นี่ขาวใสละเอียดตัดกับน้ำทะเลสีฟ้า แถมจุดดำน้ำยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแนวปะการังและดอกไม้ทะเล แค่ดำน้ำไปนิดเดียวก็จะเจอปลาเล็กตัวน้อย ตัวใหญ่ ว่ายมาทักทายแน่นอน โค้งสุดท้ายก่อนเกาะปิด 15 พ.ค. 64 รีบมาด่วนๆ ทริปนี้เราเดินทางมากับ Love Andaman สามารถเดินทางมาเกาะได้จากท่าเรือวิสิษฐ์ พันวา จ.ภูเก็ต หรือ เส้นทางใหม่ จากท่าเรือปากเมง จ.ตรัง สะดวกที่ไหนไปได้เลย
📷ปล.เราไม่ได้ปรับโทนสีภาพเลยเพราะอยากให้เห็นสีน้ำที่แท้จริง
จากท่าเรือเราใช้เวลาเดินทางไปเกาะรอก 1.45 ชั่วโมง เอาเป็นว่าหลับไปสองตื่นเลยกว่าจะถึง แต่ถ้าใครเดินทางออกจาก ท่าเรือปากเมง ตรัง ใช้เวลาแค่ 38 นาทีเอง
แต่พอมาถึงเกาะรอกแล้วหายเหนื่อยหายง่วงกันไปเลย ดูสีน้ำสิสวยมากๆ
ตอนเรามาถึงมีนักท่องเที่ยวแค่เรากลุ่มเดียวเดียว เรียกว่าแทบจะเป็นเจ้าของเกาะเลยทีเดียว
จุดดำน้ำจุดแรกจะอยู่ที่เกาะรอก ส่วนจุดที่สองจะอยู่ที่เกาะห้า
น้ำทะเลที่นี่สวยไม่แพ้เกาะไหนๆในอันดามันแน่นอน
หลังจากนั่งๆนอนๆถ่ายรูปและกินอาหารเที่ยงกันที่เกาะรอกแล้ว ก็เตรียมตัวเดินทางกันไปที่เกาะห้าต่อได้เลย
นั่งเรือไปประมาณครึ่งชั่วโมงก็จะถึงเกาะห้าแล้ว
จุดดำน้ำที่เกาะห้าสวยมากๆ น้ำทะเลสีฟ้าแทบจะเป็นสีน้ำเงินเลยก็ว่าได้
จุดนี้เราใช้เวลาประมาณ45นาที ในการดำน้ำและถ่ายรูป
จากเกาะห้า เราเดินทางกลับฝั่งภูเก็ตใช้เวลาประมาณ 1.15 ชั่วโมงก็ถึงฝั่งแล้ว
#สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Line : @loveandaman
Tel : 081-9998844 / 090-9480888
061-1739494 / 081- 9190101
ฝากติดตามการเดินทางของพวกเราที่ IG ด้วยครับ
ติดตาม เที่ยวแหลก ทางเฟสบุ๊คได้ตามนี้นะครับ
โฆษณา