3 พ.ค. 2021 เวลา 11:24 • ท่องเที่ยว
#ห้องแบบนี้หารกันคนละ700บาทบ้าไปแล้ว
"ที่นี่มันคือทะเลในไทยเหรอว่ะ"
1
คำแรกที่เราอุทานตอนเปิดรูปดูใน IG ไม่คิดว่าที่สวยๆแบบนี้จะอยู่แค่ เกาะมุก จังหวัดตรังเอง ที่นี่คือ Koh Mook Sivalai Beach Resort รีสอร์ทที่จะทำให้เราเหมือนหลุดไปอยู่เกาะส่วนตัวเลย แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารการกิน ที่นี่เค้ามีบริการทั้งวันเลย แถมราคาอาหารเห็นราคาแล้วจะตกใจเพราะถูกกว่าร้านอาหารตามสั่งตามริมทะเลอีกด้วย แต่ที่น่าตกใจยิ่งกว่าคือราคาที่พักตอนนี้ เชื่อป่ะว่าเราจองห้องแบบ 3 ท่าน ราคาแค่ 2100 บาท หารกันคนละ700บาท รวมอาหารเช้าด้วย (ใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน) แถมคูปองข้าวอีก 900 หึหึหึ
ภายในตัวรีสอร์ทมีบริการเรือพายัคแต่ดูไม่ค่อยเหมาะแก่การเล่นน้ำ เพราะดูน้ำน่าจะลึกอยู่ ส่วนใครอยากไปดูพระอาทิตย์ตกแนะนำที่หาดชาลีเลย นั่งรถมอไซด์รับส่งคนละ 100 บาท (ไปกลับ) วิวพระอาทิตย์ตกที่หาดชาลีก็สวยงามไม่แพ้ที่ไหนเลย สรุปว่าถ้าใครมีโอกาสมาเที่ยวตรัง ควรมานอนที่นี่สัก1คืนขั่นต่ำครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน
สระว่ายน้ำที่นี่มี2จุดนะครับ จุดนร้ใกล้ห้องพักเราเลย แถมไม่ค่อยมีคนเล่นน้ำด้วย อีกจุดจะอยู่แถวๆห้องอาหาร
น้ำที่นี่ใสมากๆ แต่ดูแอบลึกนะ ใครจะลงเล่นควรใส่ชูชีพด้วยนะ
มุมนี้เป็นมุมที่เราหลงรักครั้งแรกตั้งแต่เปิดเจอใน IG เลย
ห้องพักเดินไม่กี่ก้าวก็ถึงหาดเลย
เราจองห้องแบบไม่ได้ติดหาดนะครับ แต่ถัดไป1หลังก็เจอทะเลเลย
ห้องที่เราจองเป็นแบบพักได้3ท่าน คืนละ2100บาท หารกันคนละ700บาท รวมอาหารเช้าด้วย (ใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน) แถมคูปองข้าวอีก 900 คุ้มแสนคุ้มเพราะสามารถใช้ลดราคาค่าอาหารที่ห้องอาหารของรีสอร์ทได้อีกด้วย
หน้าตาอาหารเช้า จะเป็นบุฟเฟต์แบบทั่วไปครับ แต่ข้าวต้มปลาหมึกอร่อยดี
บริเวณหาดรอบๆรีสอร์ท
ถ้าเรานั่งเรือโดยสารแบบรอบละ50บาท เค้าจะมาส่งตรงท่าเรือ และต้องนั่งมอไซด์ไปอีกคนละ 50 บาท แนะนำให้เหมาเรือแบบจอยกับกลุ่มอื่นจะสะดวกกว่ามากๆครับ ผมเหมาเรือมา600บาท 6ท่าน หารกันคนละ100 ส่งถึงหน้ารีสอร์ทเลย
ภายในเกาะมุกมีสถานที่ท่องเที่ยวอยู่หลายจุดอยู่นะครับ แต่เนื่องจากเราพักแค่คืนเดียวเลยไปได้แค่ไม่กี่ที่
ช่วงเย็นเรานั่งมอไซด์ไปดูพระอาทิตย์ตกที่หาดชาลี คนละ100บาท ไปกลับ
เลยหาดชาลีไปนิดนึงก็จะเป็นถ้ำมรกตครับ ที่เห็นเป็นเขาสูงๆอ่ะครับ
มุมพระอาทิตย์ตกดินที่นี่ คือสวยไม่แพ้ที่อื่นเลย
บริเวณหาดชาลีจะเป็นแนวยาวเลย มีร้านอาหารอยู่ที่มุมหาด
ถ้ามาเที่ยวตรัง เกาะมุกคือห้ามพลาดเด็ดขาด นอกจากรีสอร์ทสวยน้ำใสแล้ว ยังเดินทางมาไม่นานอีกด้วย ไว้ต้องกลับไปซ้ำรีบรอบแน่นอนครับ
#ติดต่อสอบถามจองห้องพัก
FB : Koh Mook Sivalai Beach Resort
Tel : 088 765 0994
ฝากติดตามการเดินทางของพวกเราที่ IG ด้วยครับ
ติดตาม เที่ยวแหลก ทางเฟสบุ๊คได้ตามนี้นะครับ
โฆษณา