5 พ.ค. 2021 เวลา 00:53 • ท่องเที่ยว
"ล่องเรือส่วนตัวตกหมึกคนละ 250 บาท"
ลืมไปเลยกับการตกหมึกทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะปกติตกไม่เคยได้เลยสักครั้ง แต่ครั้งนี้ถ้ามาตกที่นี่รับรองได้แน่นอน วันนี้เราจะพาไปตกหมึกแบบส่วนตัวกันเลย ทริปนี้เราเหมาเรือตกหมึกที่หาดกะตะ ออกเดินทางตั้งแต่ 15.00-19.00 เหมาเรือลำละ 1500 บาท ไปกัน 6 คนหารกันแค่คนละ 250บาทเอง เชื่อป่ะเราใช้เวลากันไม่ถึงชั่วโมงตกได้เป็นสิบตัวเลย ตกเสร็จทำกินกันสดๆบนเรือเลย เนื้อหวานๆเด้งๆ จิ้มน้ำซีฟู้ดหรือวาซาบิฟินสุด นอกจากตกหมึกพี่เค้ายังพาล่องเรือไปดูพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรมเทพหรือหาดฟรีดอม อีกด้วยเลือกกันได้เลย รับรองชิลแน่นอน
1
ทริปนี้เราออกเดินทางจากหาดกะตะ ตอนบ่ายสามโมง แต่ถ้าเวลาปกติพี่เค้าให้ออกตั้งแต่บ่ายสองโมงเลย แนะนำว่าควรรีบออกดีกว่า ตกกันแบบเพลินมากๆ แปปเดียวมืดแล้ว
จุดแรกที่เราจะไปตกคือแถวเกาะปู
นั่งไม่ถึง20นาทีตกได้แล้ว1ตัว
ใสๆเด้งเลย
ใครเคยไปตกที่อื่นแล้วไม่ได้ มาที่นี่รับมาที่นี่ตกได้แน่นอน
เตรียมตัวแล่ซาซิมิกันเลย
เนื้อเด้งสุดๆ
ตรงจุดนี้แถวหน้าหาดกะรนตรงนี้ปลาหมึกเยอะมากๆ
นอกจากซาซิมิแล้ว พี่เค้าก็มีบริการย่างให้ด้วย
จานนี้ดีมากๆ
ทริปนี้เราตกหมึกกันถึงพระอาทิตย์ตกดินเลย
ครั้งนี้สรุปแล้วพวกเราตกกันได้15ตัวใช้เวลา 3ชั่วโมงกว่าเอง ไม่กล้าตกเยอะกลัวปลาหมึกสูญพันธ์ครับ
เออลืมบอกไปเค้ามีแตงโมเย็นๆบริการด้วยนะ
#ตกหมึกที่ภูเก็ตติดต่อ
FB : ส.โชคสิรวิชญ์เรือหางยาวนำเที่ยวหาดกะตะ
Tel : 086 721 2971
#ค่าบริการเรือตกหมึก
- เรือเหมาลำ 1-6 คน 1,500 บาท
(มีเบ็ดตกหมึกให้ น้ำจิ้มซีฟู้ด วาซาบิ น้ำและผลไม้ )
1
ฝากติดตามการเดินทางของพวกเราที่ IG ด้วยครับ
ติดตาม เที่ยวแหลก ทางเฟสบุ๊คได้ตามนี้นะครับ
โฆษณา