28 เม.ย. 2021 เวลา 12:20 • หุ้น & เศรษฐกิจ
เงินติดล้อ สร้างกระแสเฉย ๆ เพิ่งจะดูออก
2
18.00 น. ตามเวลานัดหมาย ประกาศผลการจับฉลากจองหุ้น เงินติดล้อ สำหรับรายย่อย
2
กด check ผลการจับฉลากกันเลยตามลิ้งค์นี้
รายย่อยส่วนใหญ่ที่ไปจองหุ้นเงินติดล้อ คงผิดหวังกันไปตามระเบียบ และขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีมีเงินติดล้อ 75,000 ท่านมา ณ. ที่นี้
ทั้งหมดทั้งมวล เป็นการโหมกระแสโปรโมทเพื่อหวังผลทางการตลาดมากกว่า กระตุ้นให้รายย่อยมาจองซื้อ สุดท้ายก็แห้วรับประทานกับไปเป็นแถว
ต่างกับกรณี "OR" ที่แสดงเจตนารมณ์แต่แรกว่า ตั้งใจจะกระจายสู่รายย่อยให้เป็นวงกว้างมากที่สุด และเมื่อความต้องการล้น ก็ขนกรีนชูทั้งหมดมาจัดสรรเพิ่มไปอีก กระจายความร่ำรวยสู่มหาชนโดยแท้
1
ทว่า "เงินติดล้อ" ไม่ได้ตั้งใจจะให้ถึงมือรายย่อยแต่แรก เสนอสัดส่วนให้รายย่อยเพียง5% เท่านั้นเอาไปจับฉลากกันเอง หนำซ้ำมีโควต้ากระจายหุ้นให้โบรกเกอร์เอาไปจัดสรรกันอีกด้วย 79ล้านหุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วน 8.7% (แต่​ OR ไม่ทำ​แบบนี้​ บอกจะให้รายย่อยก็เอาไปเลยให้เต็ม​ที่) บ่ายเบี่ยงไปเรื่อยว่า กองทุนก็มีความต้องการจองล้นเช่นกัน จึงไม่สามารถจะให้รายย่อยได้จริง ๆ เพราะรายย่อยมักขายเปิด ทำเสียราคา ... ที่ไหนได้กองทุนนี่แหล่ะตัวแสบ ถ้าเปิดสูงได้ราคาดี ก็มักขายใส่รายย่อยเป็นประจำ
5
คนที่พลาดจากการจองเงินติดล้อไม่ต้องเสียใจ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเปิดให้ทำมาหากินกันทุกวัน ... ในกระดานยังมี ... ยังมีหุ้นตัวอื่นดี ๆ รอให้ท่านจับจองอีกมากมาย
4
อนึ่ง หุ้น TIDLOR จะเข้าทำการซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์วันที่ 10 พ.ค.64
1
ส่วนเงินที่เอาไปจองหุ้นติดล้อแล้วไม่ได้นั้น กรุณาช่วยโอนคืนมาเร็ว ๆ หน่อยนะ ... ฉันร้อนเงิน อย่าเอาเงินฉันไปหมุนนาน​ ไม่ดี...
9
#เงินติดล้อ #หุ้นปันปัน #TIDLOR #IPO
โฆษณา