29 เม.ย. 2021 เวลา 10:41 • การตลาด
คลิกแบ็งค์
เรียน แอ็ดมินและท่านผู้ชมที่รัก
วิธีการตลาดของคลิกแบ็งค์(Clickbank) น่าสนใจเรียนรู้มากๆ เพราะเป็นวิธีการสร้างรายได้ออนไลน์(Make Money Online) ที่เรียกได้ว่า แทบไม่ต้องลงทุนอะไรมาก นอกจากการเรียนรู้ จากคนที่ทำแล้วประสบความสำเร็จ
ในประเทศไทย ก็มีคนทำอยู่มาก แต่ส่วนใหญ่เห็นคลิปฝรั่ง สอนกันเยอะ บ้างก็ทำหลักสูตรการทำการตลาดขาย และยังมีสินค้าให้ทำการตลาดอย่างกว้างขวาง มีสินค้ามากมาย ให้เลือกทำ
การตลาดแบบนี้เรียกว่า Affiliate Marketing หรืออาจะเรียกชื่อไทยๆว่า การเป็นนายหน้าขายสินค้านั่นเอง
การที่จะประสบความสำเร็จในการตลาดแบบนี้ ผู้ที่ทำ ต้องมีความรู้และทักษะพอสมควรเหมือนกัน แม้ว่า นักการตลาด Affiliate Marketer มืออาชีพหลายคน จะบอกว่า มันไม่เป็นเรื่องยาก สามารถทำได้ แม้จะไม่มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์เลย ก็ตาม
เมื่อพิจารณาจากประสบการณ์ ก็อาจจะเป็นจริงตามนั้น เนื่องจากทุกวันนี้แค่มืฝีมือถือสมาร์ทโฟนสักเครื่อง มีอินเตอร์เน็ตเชื่อมต่อ สู่โลกออนไลน์ และให้เวลากับการลองทำดู ก็น่าจะมีความเป็นไปได้
สำหรับความคิดเห็นส่วนตัว ผมมองว่า ถ้าเราศึกษาเครื่องมือการทำงานของมัน บวกกับการลงทุนหลักพันกว่านิดๆ แล้วสมัครใช้งานทำ Frontstore ให้ระบบสร้างลิงค์ไอดีของคลิกแบ็งค์อัตโนมัติ แล้วเราทำหน้าที่โปรโมตออกไป ให้ผู้คนเห็นสินค้าจำนวนมากพอ นั่นก็มีโอกาสสร้างรายได้แล้ว
ผมพบว่าระบบของ CBProAds เป็นตัวหนึ่งที่ทำได้ง่ายมากๆ เราสามารถที่จะมีเว็บไซต์ภายใต้ไอดีคลิกแบ็งค์ของเรา เมื่อมีคนซื้อสินค้าในเว็บไซต์ ที่อ้างอิงไอดีเรา เราก็จะได้ค่าคอมมิสชั่นทันที ตามเปอร์เซ็นต์สินค้าแต่ละชนิด
CBProAds เป็นปลั๊กอินของ Wordpress ก็ทำได้ไม่ยากนัก หรือจะก๊อปปี้โค๊ดไปไว้ในบล็อก หรือเว็บไซต์ส่วนตัวอื่นๆของทเราก็ได้
สนนราคาเงินไทยของ CBProAds ขณะนี้ลดราคาอยู่ที่ 1,150 บาท เท่านั้นเอง เป็นการซื้อครั้งเดียวใช้ได้ตลอดชีพ ไม่มีรายจ่ายเป็นรายเดือน ไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมใดๆ
การจ่ายเงินค่าตอบแทน เป็นหน้าที่ของระบบ Clickbank เอง ไม่ใช่ CBProAds เป็นผู้จ่ายแต่อย่างใด
กรณีไม่ต้องการเสียเงิน สามารถสมัครใช้งานแบบฟรีได้ ภายใต้เงื่อนไขคือ จะมีลิงค์ไอดีคลิกแบงค์ของเรา ปราฎในโฆษณา 50% คืออีกครึ่งนึงก็จะเป็นไอดีคลิกแบงค์ของ CBProAds เอง
ผมมีลิงค์ตัวอย่าง สำหรับท่านที่สนใจไว้พิจารณาประกอบ ทั้งนี้ ไม่ได้มีเจตนาจะโปรโมตลิงค์แต่อย่างใด เพราะเป็นเพียงบล็อกฟรีส่วนตัว ที่ทำขึ้น และใช้วิธีจดโดเมนฟรี ช่วยในการทำเว็บขึ้นมา พอเป็นตัวอย่าง ดังนี้
👉 ตัวอย่างเว็บหน้าร้านฟรีจากทำจากWordpress และใช้โฮสต์ฟรี คือ wplearning.ultimatefreehost.in
👉 ส่วน CBProAds ผมสมัครแบบโปร ในราคา 1,150 บาท ลิงค์สมัครคือ https://cbproads.com/?id=4157637
หากท่านใดจะกรณาสมัคร ด้วงลิงค์ข้างบนไว้ลองทำดูก็ต้องกราบขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้ (หากเกิดรายได้จากลิงค์ไอดีนี้ ผู้แนะนำ หรือเจ้าของลิงค์ จะได้รับรายได้ด้วย 50%)
การตลาด เป็นเรื่องของกระบวนการตกลงซื้อขาย ด้วยความสมัครใจ พึงพิใจกับสินค้าที่เสนอซื้อขายกัน อาจจะมีคนเพียงจำนวนหนึ่งเท่านั้น ที่ตัดสินใจซื้อ
วิธีการทำการตลาดของคลิกแบ็งค์ผ่าน CBProAds จึงมีกลยุทธที่เรียกว่า Niche Marketing ไว้ให้เราเลือกทำในสินค้าที่เราชอบ หรือเราถนัดที่จะทำ จึงมีเว็บไซต์ให้จำนวนมาก และอัพเดตให้ทุกวัน(สำหรับสมาชิกแบบโปร) เว็บไซต์เหล่านี้มีมูลค่าถึงไซต์ละ 17 ดอลลาร์ แต่มอบให้ฟรี สำหรับ สมาชิกแบบโปร
ท้ายนี้หากท่านใดสนใจอยากเรียนรู้ ก็ลองเข้าไปดู หรือกดติดตามบทความนี้
หวังว่าจะได้รับฟังคอมเมนต์จากคุณผู้อ่าน และทุกท่านที่สนใจ
จึงขอบคุณมา ณ โอกาสนี้อีกครั้งครับ
KTC Shop Admin
29 เม.ย.2564
โฆษณา