13 มิ.ย. 2021 เวลา 03:00 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อโลกเปลี่ยนไป เราจะปรับตัวอย่างไรกับยุคดิจิทัล By ป้อม ภาวุธ | เรื่องชีวิตคิดให้ง่าย EP.6
_______________________________________________________
เมื่อเทรนด์ของโลกเปลี่ยนไป ผู้คนมีไลฟ์สไตล์ในโลกออนไลน์มากขึ้น ทุกวันนี้เราเปลี่ยนไปซื้อของในโลกออนไลน์ แล้วเราจะปรับตัวกับโลกยุคดิจิทัลได้อย่างไร? ลองมาฟังมุมมองดีๆ เทคนิคปรับตัวให้ชีวิตง่ายขึ้นในยุคที่เทคโนโลยีกำลังเข้ามาเปลี่ยนวิถีชีวิตของเรา โดย คุณป้อม ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ CEO กลุ่ม TARAD.com ที่จะมาเผยเทรนด์เทคโนโลยีที่เราควรรู้ในปีนี้
โฆษณา