30 เม.ย. 2021 เวลา 11:00 • ท่องเที่ยว
จดลิสต์ไว้ หมดโควิดเมื่อไร พาเด็กๆไปเที่ยวกัน ⛱ The Zign Hotel ที่พักพัทยาที่มีสวนน้ำใหญ่มาก เหมาะกับครอบครัว เด็กๆมาเล่นน้ำสุดๆ
ที่พักพัทยา เดอะซายน์ พัทยา จะเป็นโรงแรมที่ตอบโจทย์มากๆ ถ้าหากใครที่อยากได้ห้องพักหันหน้าวิวทะเล มองวิวทะเลได้จากบนตึกสูงๆ และมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เพราะที่นี่ The Zign Hotel เค้าเป็นโรงแรมที่อยู่ติดชายหาดเลยนะ สระว่ายน้ำมีขนาดใหญ่เรียกได้ว่าเกือบจะเป็นสวนน้ำ กลุ่มครอบครัวพามาพักผ่อนที่นี่ก็แฮปปี้ได้ทั้งครอบครัวเลยทีเดียวค่ะ
ก่อนที่เราจะพาขึ้นไปดูห้องพักของ The Zign Hotel พัทยา ก็ต้องมาเช็คอินกันก่อนนะ ตัวอาคารของที่นี่จะแบ่งเป็น 2 ตึก ชั้นล็อบบี้มีความสูงโปร่งแบบนี้เลย
ห้องพัก The Zign Hotel พัทยา
สำหรับห้องพักที่เราเลือกมาวันนี้จะเป็นห้องแบบ Superior Sea View นะ เพราะด้วยความตัวโรงแรมอยู่ใกล้ชายหาดมาก เลยต้องขอเลือกห้องที่หันหน้าออกวิวทะเลสักหน่อย แวบแรกที่เห็นเลยคือห้องพักของ The Zign Hotel มีขนาดใหญ่มาก เป็นลักษณะห้องตอนลึกเข้าไปนะ
ส่วนแรกเลยที่เราจะมารีวิวกันในห้องพักก็คือห้องน้ำนี่แหละ เพราะว่าห้องน้ำของเราจะอยู่ที่บริเวณด้านหน้าทางเข้าห้องเลย โทนสีหลักๆที่ทางโรงแรมใช้ตกแต่งในห้องทั้งหมด จะเน้นไปทางโทนสีส้มเป็นหลักนะ ตามโลโก้แบรนด์โรงแรมเลยแหละ ทำให้ห้องดูสดใสดีนะ
ในส่วนห้องน้ำจะค่อนข้างกว้าง แบ่งโซนอาบน้ำที่เป็น Shower Box โซนสุขภัณฑ์ และอ่างอาบนน้ำไว้ให้ และตรงกลางห้องน้ำจะเป็นอ่างล้างหน้าพร้อมกระจกบานใหญ่ Amanities ในห้องน้ำก็ให้ครบเลยค่ะ ทั้งแปรงสีฟัน ยาสีฟัน แชมพู สบู่อาบน้ำ หมวกคลุมผม
และถ้าเราออกมาจากห้องน้ำ ก็จะเจอตู้เสื้อผ้าที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเลยค่ะ ข้อดีคือหยิบเสื้อผ้าแต่งตัวได้ค่อนข้างสะดวก แขวนชุดตรงนี้ก็สะดวกต่อการใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วนด้วย
เข้ามาในดูในส่วนของห้องพักกันต่อค่ะ ในห้องพักของที่นี่น่าจะตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็กๆ เพราะนอกจากจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แล้ว ในห้องพักก็ยังมีเตียงให้ถึง 2 เตียง สามารถนอนได้พ่อแม่ลูกในห้องเดียวกันแบบไม่ต้องขอเตียงเสริมด้วย
บริเวณปลายเตียอีกฝั่งก็จะเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง ทีวี ชั้นวางของ และตู้เย็นที่อำนวยความสะดวกในห้องได้ครบเลยทีเดียวค่ะ
ที่บริเวณตู้เย็นทางโรงแรม The Zign Hotel ได้วางน้ำเปล่าไว้ให้ 2 ขวด ชากาแฟพร้อม และยังมีกาน้ำร้อน แก้วกาแฟ ไว้ให้ด้วย
และในห้องก็มีตู้เย็นขนาดประมาณนี้ ใครอยากดื่มเครื่องดื่มเย็นๆมาแช่ได้ มีเซเว่นใกล้ๆโรงแรมซื้อเป๊ปซี่กระป๋องมาก็กำลังดีเลยแหละ
บริเวณเตียงนอนก็จะมีโคมไฟที่หัวเตียงไว้ให้ด้วยนะ บนเตียงนอกจากจะมีหมอนหลักๆ แล้วยังมีหมอนไว้ให้นอนหนุนเล่นด้วยสีสันสดใสช่วยเพิ่มลูกเล่นของห้องพักได้ดีเลยล่ะ ส่วนเตียงนอนก็คือนอนสบายมาก หลับสบายทั้งคืน 5555
ก่อนที่จะออกไปตรงระเบียง ทางโรงแรมเค้ายังมีเก้าอี้น่ารักๆไว้ให้ในห้อง 2 ตัว ไว้นั่งเล่นชมวิวในห้องเพิ่มเติมด้วยนะ
จุดเด่นของโรงแรม The Zign Hotel ก็ต้องเป็นตรงระเบียงนี่แหละ ระเบียงใหญ่มาก หันหน้าออกวิวทะเล ยิ่งชั้นสูงๆยิ่งมองเห็นวิวทะเลได้กว้างไกลผ่อนคลายสายตาได้ดีเลยนะ
ไหนๆก็อยู่ห้องชั้นสูงๆได้เห็นวิวกว้างไกลแล้ว ก็ขอถ่ายรูปเช็คอินสักหน่อย ฟีลมันดีมากเลยนะทุกคน แค่ยืนรับลมมองวิวทะเล ก็เปลี่ยนวันธรรมดาๆให้พิเศษมากขึ้นได้แล้วล่ะ
อย่างที่เราบอกไว้ตอนต้นว่า โรงแรมเดอะซายน์ พัทยา เค้ามีสระว่ายน้ำใหญ่มากกกก มากจนเกือบจะเป็นสวนน้ำได้เลย เชื่อเลยว่าเด็กๆเห็นแล้วต้องแฮปปี้และอยากเล่นน้ำกันแน่นอน เดี๋ยวเราจะมาเจาะแต่ละมุมแบบซูมๆจากระเบียงโรงแรมให้ดูกันด้วย
สระว่ายน้ำของโรงแรมเดอะซายน์ พัทยา เค้ามีขนาดใหญ่จริงๆนะ และยังเป็นสระว่ายน้ำวิวทะเลอีกด้วย ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นว่าเค้าแบ่งสระว่ายน้ำเป็น 2 ชั้นนะ
วิวที่มองออกไปไกลๆก็จะประมาณนี้นะ แม้ว่าทะเลตรงนี้อาจจะไม่ได้มีหาดที่สวยเหมือนพัทยาเหนือใต้ แต่มองออกไปไกลๆก็เพลินสายตาอยู่เหมือนกันนะ
ที่บริเวณชายหาดด้านหน้า โรงแรมเดอะซายน์ พัทยา ยังมีร้านอาหารของทางที่พักพัทยาด้วยนะ โทนสีส้มโดดเด่นเตะตามากๆ ถ้าใครที่มาแล้วไม่อยากออกไปไหนไกล แต่ก็อยากได้นั่งร้านอาหารชิลๆริมทะเล แนะนำให้จองที่นั่งไว้เลย เย็นๆจะได้มานั่งชิลๆรับลมทะเลกินอาหารอร่อยๆนะ (เสียดายว่าวันที่เราไป ที่เต็มเลยอดชิลเลย)
ลงมาสำรวจด้านล่างของ The Zign Hotel กันบ้าง จะเห็นว่าเดินออกมาจากตัวโรงแรมนิเดียวก็ถึงสระว่ายน้ำแล้วนะ
โซฟาเบดของโรงแรมนี้มีเยอะมาก ตอบโจทย์คนเล่นน้ำอย่างเรามาก มีที่ให้มานั่งชิล วางของไว้ระหว่างไปเล่นน้ำได้ด้วย
อย่างที่เราบอกว่า The Zign Hotel เค้ามีสระว่ายน้ำแบ่งเป็น 2 ชั้น นะ บริเวณนี้คือชั้นที่อยู่ติดชายหาด เดินขึ้นไปก็จะเป็นอีกสระขนาดใหญ่เหมือนกันด้วย
ขยับออกมาอีกนิดที่บริเวณชายหาด มองเข้าไปที่ตัวโรงแรม The Zign Hotel 2 อาคารมีขนาดพอๆกันเลยนะ วิวทะเลปังมาก
บริเวณชายหาดแม้จะไม่ได้สวยมาก แต่ก็มีพื้นที่พอให้เด็กๆได้เล่นทรายทำกิจกรรมกันได้สนุกสนานเลยล่ะ
สำหรับใครที่อยากมาทานอาหารที่ร้าน Z Beach ก็เดินมาแจ้งกับพนักงานได้ที่บริเวณนี้เลยนะ
มุมถ่ายรูปปังๆของร้านอาหาร ต้องจัดสักหน่อยนะ
บรรยากาศตอนกลางคืนของร้านอาหารมันฟีลดีมากเลยนะทุกคน มีไฟประดับนั่งทานอาหารชมวิวทะเลเพลินๆ สายสวีทมานั่งร้านนี้ก็โอเคอยู่นะ
เก็บภาพบรรยากาศตอนกลางคืนของ The Zign Hotel มาฝากกันด้วย เปิดไฟสว่างไสวเลยทีเดียว
สำหรับอาหารเช้าของ The Zign Hotel ข้อดีคือมีค่อนข้างหลากหลายมาก ทั้งโจ๊ก ข้าวมันไก่ ก๋วยเตี่ยว ข้าวต้ม ไข่ดาว ออมเล็ต ไส้กรอก ขนมปัง ปาท่องโก๋ น้ำเต้าหู้ ข้าวผัด ซีเรียล น้ำผลไม้ แต่ในส่วนของอาหารที่ปรุงร้อนอย่างก๋วยเตี่ยว โจ๊ก แนะนำให้ปรุงเพิ่มนะ จะได้รสชาติที่เข้มข้นขึ้นด้วยค่ะ
โรงแรม : The Zign Hotel
ที่ตั้ง : นาเกลือ ซอย 12
เบอร์ : 038 909 800
กดติดตาม ถูกใจเพจ www.facebook.com/MyEnjoyLifestyle ให้ด้วยน๊าา
โฆษณา