1 พ.ค. 2021 เวลา 03:00 • บันเทิง
🕊 ไ ด๋ ไ ด อ า น่ า - จ๊ ะ น ง ผ ณี 🕊
ร ว ม ใ จ อ า ส า เ ป็ น ก ร ะ บ อ ก เ สี ย ง
ช่ ว ย ห า เ ตี ย ง ผู้ ป่ ว ย โ ค วิ ด 1 9
1
ผ่ า น เ พ จ ที่ เ ปิ ด ขึ้ นใ ห ม่
:
🇹🇭เพื่อสังคมไทย 🇹🇭
:
“ เ ร า ต้ อ ง ร อ ด ”
ได๋ ไดอาน่า - จ๊ะ นงผณี
📢“ เ ร า ต้ อ ง ร อ ด ”
เป็นเพจที่เปิดขึ้นจากใจ จ๊ะ-ได๋
“ ส อ ง พี่ น้ อ ง ” คนสนิทแห่งวงการบันเทิง
เพื่อช่วยแชร์เคสติดโควิด 19 🦠
ที่ยังไม่สามารถหาเตียงได้
ด้วยข้อจำกัดหลาย ๆ ปัจจัยต่าง ๆ กันไป
เพจเราต้องรอด
โดยทางเพจจะช่วยเป็นกระบอกเสียง 📢
แชร์เคสผู้ป่วยสู่สังคม ส่งผลทำให้เกิดการช่วยเหลือคนละไม้คนละมือ และเกิดกระบวนการประสานงาน
ส่งผู้ที่มีอาการหนักให้ได้รับการรักษาทันท่วงที 🏩
ส่วนผู้เข้าข่ายสัมผัสผู้ป่วยใกล้ชิดในครอบครัวก็
ช่วยหาช่องทางอำนวยความสะดวกในการรับมือและการเข้ารับบริการตรวจคัดกรองให้ปลอดภัย
ลดการกระจายเชื้อ 🦠 ❌
ช่วยสะท้อนภาพความเดือดร้อนในบางมุมของครอบครัวผู้ป่วยในช่วงเวลานั้น ๆ ให้ผ่านพ้นไป
ด้วยการช่วยเติมเต็มให้กันและกันของสังคมบนโลกออนไลน์ 📱💻
🕊🍃ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 🍃🕊
นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ โดดเด่นในงานพิธีกรอาชีพ นอกจากการใช้ภาษาไทยได้ไพเราะเธอยังเชี่ยวชาญภาษาจีน และภาษาอังกฤษ มาก ๆ เธอเข้าสู่วงการครั้งแรกในฐานะพิธีกรรายการ ทีน ทอล์ค ออกอากาศทางช่อง 5 พ.ศ. 2539 เธอเป็นนักแสดงน้ำดี มีวินัยในการใช้ชีวิต และ มีการวางแผนชีวิตที่ดีเสมอ
ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ
🕊🍃จ๊ะ นงผณี มหาดไทย🍃🕊
หรือจ๊ะ อาร์สยาม นักร้องสาวอารมณ์ดีที่โด่งดังเป็นที่รู้จักหลังจากคลิปเพลง "คันหู" โพสในยูทูปทำให้ชื่อของเธอก็เป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน
ต่อมาใน พ.ศ. 2556 จ๊ะ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดอาร์สยาม และ มีซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า "นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ" และประสบความสำเร็จในสายงานดนตรีจนถึงปัจจุบัน
จ๊ะ นงผณี มหาดไทย
🕊🍃ได๋ - จ๊ะ🍃🕊
พี่น้องคนสวยในแวดวงบันเทิง
ต่างสายงาน ต่างที่มา แล้วทั้งสองต่างโคจร
มาพบกัน พร้อมมอบความห่วงใยให้กันเสมอ ๆ
ในทุก ๆ วัน ได้อย่างไรนั้น
Fin-in-love จะอาสา
พาย้อนเวลาบนถนนของหัวใจ
กลับไปค้นหาที่มาของความรัก
ความผูกพันของพี่น้องคู่นี้กันค่ะ
1
ภาพอดีตเมื่อ 9 ปี ผ่านการโพสต์ เพื่อ HBD ให้พี่สาวได๋ ใน IG jaja_nongpanee
ย้อนกลับไป 9 ปีก่อนหน้านี้
ช่วงแรกที่สาวจ๊ะเข้าวงการใหม่ๆ เธอเล่าว่าไม่ค่อยมีใครต้อนรับเธอ เพราะด้วยภาพลักษณ์ของเธอ โดยเฉพาะคลิปแจ้งเกิดอย่างคลิปเพลง “คันหู” ทำให้คนส่วนใหญ่ตัดสินเธอจากภายนอก
คุณได๋เธอสนใจในน้องจ๊ะหลังนั่งดูทีวี เจอกระแสไม่ดี ไม่นู่น ไม่นั่น ไม่นี่ ไม่เห็นมีอะไรดี สักอย่าง ตามที่ต่างคนเค้าว่ากัน ทำให้คุณได๋เกิดความคิดว่าถ้าหากได้ลองค้นหาตัวตนของเธอด้วยตัวคุณได๋เอง เธอจะมีตัวตนแบบไหนกันนะ และคุณได๋ก็ลงมือปฏิบัติการค้นใจเธอแปลงร่างน้องจ๊ะให้เป็นนักร้องแนวแจ๊สตามโจทย์ในใจของคุณได๋และสัมภาษณ์เธอผ่านรายการ สุขขา.....อยู่หนได๋
1
ได๋ จ๊ะ “ในรายการ สุขขา อยู่หนได๋ “
หลังจากรายการคุณได๋ได้ออนแอร์และนำเสนอแง่มุมและตัวตนของน้องจ๊ะออกมาสู่สายตาของทุกคนและนั่นก็เกิดเป็นจุดเริ่มต้นในการเปิดใจทุกคนให้ยอมรับด้านความสามารถของน้องจ๊ะและเปิดรับเธอในคุณค่าในแบบที่เธอเป็น จากวันนั้นผ่านมาไม่น้อยกว่า 9 ปี
1
ความสัมพันธ์ฉันท์น้องพี่ยังแนบแน่น
จ๊ะ ได้พูดถึงคุณได๋ผ่านรายการจัดจ้านย่านวิภาว่า
“ พี่ได๋ คือ คนที่หนูกล้าพูดมาก ๆ ว่าเป็นคนที่เกินร้อย ไม่ใช่กับหนูคนเดียว กับทุกคน และเป็นคนที่รักคนอื่นมาก ๆ พี่ได๋ไม่ใช่คนสายมู แต่ชีวิตเค้าได้ดีตลอด เพราะเค้าเป็นคนที่ใจบริสุทธิ์ ให้จริง ๆ หนูโชคดีมาก ๆ ที่เจอพี่ได๋ในวงการ และก็ซัพพอร์ตมาตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้เป็นสิบปี วันนั้นวันที่หนูไม่มี พี่ได๋ก็ให้ ณ วันนี้วันที่หนูพอมีบ้างพี่ได๋ก็ยังให้ เกิดมาเป็นผู้ให้จริง ๆ ไม่ใช่แค่หนูอย่างเดียว ทุก ๆ คน “
1
คุณได๋ก็พูดถึงความประทับใจถึงน้องจ๊ะเช่นกัน
“ สำหรับน้องคนนี้ คือ ภูมิใจ ตั้งแต่วันแรกเราเห็นตั้งแต่วันแรก เรารู้เลยว่า คนนี้ต้องดัง คนเราจะมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมันมีอยู่ไม่กี่ปัจจัย หนึ่ง ต้องเป็นคนกตัญญู ถ้าเป็นคนกตัญญูและรักพ่อแม่ ทำอะไรก็เจริญ ข้อที่สองคือ ความสามารถ วันนั้น บททดสอบแรกที่ให้เค้า คือ ร้องแจ๊ส เค้าก็ทำได้ ทั้ง ๆ ที่ คนที่ไม่เคยฟังมาก่อนก็จะไม่เข้าใจว่าแจ๊สคืออะไร แต่เค้าฟังปุ๊บ มีอาจารย์มานั่ง แป๊บเดียวไม่ถึงสิบนาทีเค้าร้องได้เลย ถ้าเค้าถูกจับให้ไปอยู่ถูกที่ถูกทาง แป๊บเดียวเค้าจะดังเลย แล้วพอวันที่เห็นซิงเกิ้ลแรกของเค้า แล้วเรา .....เห็นมั้ย ฉันรู้ว่าเธอทำได้..... สิ่งที่ประทับใจมาก ๆ เลย คือเมื่อก่อนเป็นอย่างไรทุกวันนี้เค้าก็เป็นอย่างนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยก็คือว่า ไม่ว่าเราจะประสบความสำเร็จเท่าไร เราต้องอย่าลืมว่า เราเป็นใคร เรามาจากที่ไหน ซึ่งน้องเค้าเป็นคนที่ถ่อมมาก ไม่เคยลืมตัวตนของตัวเอง และ......น้องเค้าก็ไม่ลืมเรา“
1
ได๋ จ๊ะ ในรายการจัดจ้านย่านวิภา
🕊🍃Fin-in-love 🍃🕊
ขอร่วมชื่นชมในความเสียสละร่วมคิด ร่วมสร้างสิ่งดี ๆ ของทั้งสองท่าน ในวันนี้วันที่สังคมต้องการ การเว้นระยะทางกาย แต่ต้องการความชิดใกล้ทางใจ ทั้งคู่ช่วยให้การประสานงานและการประสานใจชิดใกล้เป็นหนึ่งเดียว “ เราต้องรอด “
โฆษณา