30 เม.ย. 2021 เวลา 11:14 • ไลฟ์สไตล์
เรื่องใหม่สำหรับป้าตา
วันนี้บทเรียนใหม่ที่ฉันได้เรียนรู้
เรื่อง การเขียนบทความในช่องที่ฉันไม่เคยรู้ ความสุขเล็กของวัยเกษียณ
ฉันเริ่มเรียนรู้จากสิ่งที่ฉันไม่รู้ ทำให้ฉันรู้ ทำให้ฉันได้เปิดโลกกว้าง สิ่งใหม่ๆที่กำลังเกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน
ภาพจากผู้เขียน
ธรรมชาติสอนให้ฉันรู้ว่าโลกนี้กว้างใหญ่ไพศาล ความรู้ยังมีอีกหมากหมายที่น่าเรียนรู้ เฉกเช่นที่ฉันได้เรียนรู้วันนี้ เรื่องราวใหม่ๆที่ผ่านเข้ามา ฉันอยากบอกเล่าผ่านตัวอักษร ความสุขที่ฉันได้รับเป็นธรรมชาติที่ฉันได้ไปสัมผัสมา ได้ทั้งความสุขกายเเละใจ กับ คนที่ฉันรัก
บรรยากาศ อาหาร ครอบครัวที่ฉันรัก ทำให้ฉันเห็นคุณค่าในตัวเอง เเล้วฉันคิดได้ว่าตัวฉันมีคุณค่ามากกว่าที่คิด ความสุขเล็กๆที่ทุกคนหาได้เริ่มจากตัวเรา พลังงานที่ดีในตัวฉัน เเผ่กระจายไปสู่คนรอบข้าง ฉันสัมผัสได้จากรอยยิ้มบนหน้าคนเหล่านั้น
จากเรื่องราวที่ฉันได้เล่ามา ได้บ่งบอกถึงความสุขที่ฉันได้รับเเละจะได้รับต่อจากนี้ เพราะยุคปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนเเปลง เเละฉันกำลังปรับตัวให้เข้ากับยุคปัจจุบัน จากการที่ฉันได้เปิดใจจะเรียนรู้ เเละฉันก็คิดว่าหลายๆท่านก็พร้อมที่จะปรับตัวเข้ากับยุคสมัยเฉกเช่นตัวฉัน
1
บทความต่อไปฉันจะมาเล่าเรื่องราวใหม่ๆที่ฉันได้รับรู้ รอติดตามกันนะคะ
ป้าตาผู้รักธรรมชาติ
โฆษณา