30 เม.ย. 2021 เวลา 16:06 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้เราทราบข่าวเรื่องน้าค่อมช่วงเช้า เรานั่งร้องไห้อยู่หนึ่งชั่วโมงเต็มๆ😭
มันเหมือนสูญเสียคนคุ้นเคย นอกจากชอบลีลาการแสดงตลก เรายังชอบทัศนคติของน้าค่อมด้วย
ชีวิตยังต้องเดินต่อไป หลังจากนั่งร้องไห้ เราก็ไปอาบน้ำอาบท่า แล้วก็บอกกับสามีซึ่งนอนดึกตื่นสายว่า น้าค่อมเสียแล้วนะพี่
สามีก็บอกว่าเห็นข่าวเมื่อวาน อาการน่าห่วงอยู่ อาจด้วยเรารู้จักเค้าและติดตามผลงาน มันเลยสะเทือนใจมากๆ
ใครที่ยังทำตัวเสี่ยง ไม่ห่วงหน้าห่วงหลัง ควรคิดให้ได้บ้างว่าคุณทำให้ใครเดือดร้อนบ้าง และมีใครบ้างที่ต้องสูญเสีย คัตเตอร์ครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะอะไรพวกคุณรู้ดี
ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้าค่อม และแสดงความเสียใจกับทุกครอบครัวที่ต้องสูญเสียคนที่คุณรักไปเพราะโรคโควิด โรคที่คนนำมาแพร่ไม่ตาย แต่พาคนอื่นตาย
ไปเป็นเทวดานะคะน้าค่อม R.I.P
ขออนุญาติใช้ภาพจากเพจน้าค่อม เพื่อแสดงความไว้อาลัยค่ะ🙏😭
โฆษณา